Dưới đây là cách một studio Ba Lan tách biệt đã được gọi đến cho The Witcher Remake, Baldur's Gate 3 và Divinity 2

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Jakub Rokosz đã đóng góp như thế nào vào trò chơi Witcher?

Jakub Rokosz đã đóng góp vào các trò chơi Witcher nổi tiếng như The Witcher 2: Assassins Of Kings và The Witcher 3: Wild Hunt, nơi ông đảm nhận vai trò thiết kế nhiệm vụ cấp cao. Ông cũng đã tham gia vào dự án làm lại The Witcher đầu tiên, mang đến một cơ hội sửa đổi và cải tiến các yếu tố trong game.
2.

Tại sao Jakub Rokosz lại cảm thấy mình đã đến muộn với The Witcher?

Jakub Rokosz cảm thấy mình đến muộn với The Witcher vì ông không thể tham gia vào phần đầu tiên của trò chơi, mặc dù đã góp phần vào các phần sau. Ông mong muốn được tham gia ngay từ đầu để tạo dấu ấn riêng và mang lại công bằng cho trò chơi.
3.

Fool's Theory là gì và vai trò của nó trong ngành game?

Fool's Theory là một studio game độc lập tại Ba Lan, được thành lập bởi Jakub Rokosz và các đồng nghiệp. Studio này đã phát triển các trò chơi như Seven: Những Ngày Dài Đã Qua và tham gia phát triển DLC cho Divinity: Original Sin 2. Fool's Theory tiếp tục phát triển các trò chơi lớn như The Thaumaturge.
4.

Studio Fool's Theory đã hợp tác với những công ty nào?

Fool's Theory đã hợp tác với nhiều công ty lớn trong ngành game, bao gồm Larian Studios để phát triển DLC cho Divinity: Original Sin 2, và 11 Bit Studios, nơi họ phát triển trò chơi The Thaumaturge. Sự hợp tác với 11 Bit đã giúp studio mở rộng quy mô và phát triển các trò chơi có chất lượng cao.
5.

The Thaumaturge có gì đặc biệt so với Seven?

The Thaumaturge có cốt truyện trưởng thành hơn và nhân vật phát triển tốt hơn so với Seven. Trong khi Seven lấy cảm hứng từ viễn tưởng trung cổ, The Thaumaturge mang lại một câu chuyện u ám hơn với các yếu tố lịch sử Ba Lan và văn học đầu thế kỷ 20, phản ánh sự lựa chọn đạo đức mơ hồ và xung đột nội tâm.
6.

Fool's Theory có kế hoạch phát triển những trò chơi nào trong tương lai?

Fool's Theory đang tập trung vào việc phát triển The Witcher Remake và đã bắt đầu mở rộng quy mô với mục tiêu nâng số lượng nhân viên lên 140 người trong những năm tới. Studio cũng tiếp tục duy trì sự sáng tạo và độc lập trong khi đáp ứng những kỳ vọng cao từ cộng đồng người chơi.
7.

Jakub Rokosz đã học được gì từ các dự án game trước đây?

Jakub Rokosz học được rằng phát triển game yêu cầu sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lòng tự tin. Các dự án trước đây, như Afterfall: Insanity và Seven, đã giúp ông hiểu rõ hơn về phạm vi của các trò chơi và vai trò của sự sáng tạo trong việc vượt qua thách thức phát triển.
8.

Fool's Theory có đang mở rộng quy mô và tuyển dụng nhân viên không?

Có, Fool's Theory đang mở rộng quy mô và tuyển dụng thêm nhân viên để phát triển các trò chơi trong tương lai. Studio dự định tăng số lượng nhân viên lên 140 và đã chuyển sang sử dụng phương pháp làm việc từ xa để thu hút nhân tài từ khắp nơi.