Tổng đài Giao hàng Nhanh GHN là nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, với chất lượng phục vụ hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển. Dù đơn hàng gặp khó khăn gì, quý khách hãy liên hệ tổng đài khiếu nại Giao hàng Nhanh để có câu trả lời chi tiết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Mytour để biết thêm chi tiết!
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Giao hàng Nhanh 24/7
Liên hệ ngay số điện thoại tổng đài Giao hàng Nhanh GHN qua hotline chính thức: 1900 636677 để được hỗ trợ mọi vấn đề về dịch vụ vận chuyển từ ngày 07/9/2021. Hotline cũ 1800 6328 cũng đã ngừng hoạt động. Khi gọi đến số tổng đài Chăm sóc Khách hàng GHN miễn phí, khách hàng sẽ được:
- Nhận tư vấn chính xác, nhanh chóng từ đơn vị cung cấp dịch vụ
- Được tiếp nhận, giải quyết mọi vấn đề, khiếu nại về chất lượng dịch vụ
- Được hỗ trợ tra cứu thông tin, giải đáp mọi thắc mắc về đơn hàng và nhiều dịch vụ khác
Liên hệ Tổng đài Giao hàng Nhanh GHN qua ứng dụng
Để phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, Giao hàng Nhanh hiện đang cung cấp ứng dụng trực tuyến cho khách hàng. Để kết nối với tổng đài GHN qua ứng dụng, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách: Gọi điện thoại trên ứng dụng hoặc nhắn tin trực tiếp trong ứng dụng.
Gọi điện thoại trên ứng dụng GHN
Gọi điện thoại trực tuyến là phương thức liên lạc và giải đáp vấn đề một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Qua ứng dụng Giao hàng Nhanh GHN, người dùng có thể kết nối trực tiếp với số điện thoại tổng đài GHN để nói chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng. Thực hiện như sau:
- Bước 1: Mở ứng dụng Giao hàng Nhanh GHN trên thiết bị di động của bạn. Sau đó, thực hiện Đăng nhập (nếu bạn đã có tài khoản) hoặc Đăng ký
- Bước 2: Trong giao diện trang chủ, ở phía dưới bên phải màn hình, chọn Khiếu nại.
- Bước 3: Phía trên bên phải màn hình sẽ hiển thị dòng chữ Gọi tổng đài ngay, sau đó nhấn Gọi
Như vậy, hệ thống sẽ kết nối trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng. Tại đây, nhân viên sẽ tiếp nhận và lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc từ phía bạn.
Gửi tin nhắn trực tiếp trên ứng dụng
Bên cạnh việc liên hệ thông qua tổng đài GHN, người dùng cũng có thể kết nối qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng. Dù là phản ánh, hỗ trợ hay khiếu nại, người dùng đều có thể nhắn tin ngay tại ứng dụng. Quy trình thực hiện rất đơn giản như sau:
- Bước 1: Mở ứng dụng Giao hàng nhanh GHN và thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.
- Bước 2: Trong giao diện trang chủ, ở phía dưới bên trái màn hình, chọn Chat.
- Bước 3: Theo nhu cầu cá nhân, bạn có thể chọn Chat hoặc GHN Inbox để liên hệ và phản hồi với bộ phận tổng đài dịch vụ.
Sau khi tin nhắn được gửi, bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất cho khách hàng. Đối với một số trường hợp, giải quyết khiếu nại, vướng mắc có thể diễn ra trong vài giờ.
Ngoài việc sử dụng số tổng đài Giao hàng nhanh GHN, khách hàng cũng có thể liên hệ với đơn vị qua các phương thức khác:
- Địa chỉ chính thức: Tầng 3, tòa nhà Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
- Email chăm sóc khách hàng: [email protected]
- Email hỗ trợ kinh doanh: [email protected]
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 8h30 đến 21h00 (Nghỉ lễ trừ)
Nhiệm vụ của tổng đài Giao hàng nhanh
Tổng đài khiếu nại Giao hàng nhanh chính là đơn vị chăm sóc khách hàng. Nơi này thực hiện đồng thời nhiều chức năng, nhiệm vụ như:
- Thực hiện cuộc gọi đi, cung cấp, tư vấn khách hàng lựa chọn và dịch vụ phù hợp nhất
- Nhận ý kiến, vướng mắc cũng như phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vướng mắc, sự cố khi sử dụng dịch vụ của Giao hàng nhanh
- Lắng nghe và giải quyết các vấn đề khiếu nại, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng
Bên cạnh đó, tổng đài GHN còn được xem như một cầu nối, giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng, từ đó hỗ trợ hệ thống vận hành hiệu quả nhất.
Lưu ý khi gọi đến số tổng đài Giao hàng nhanh
Số điện thoại hotline Giao hàng nhanh là nơi tiếp nhận và lắng nghe ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Khi gọi điện đến tổng đài, hãy lưu ý những điều sau đây:
- Chú ý đến thời gian làm việc của GHN để nhận được sự phục vụ tốt nhất
- Đối với những vấn đề không quá khẩn cấp, bạn có thể nhắn tin cho bộ phận CSKH để được hỗ trợ
- Nên tìm hiểu kỹ quy định và điều kiện khiếu nại của GHN trước khi gọi đến tổng đài
Vậy là, số điện thoại hotline Giao hàng nhanh GHN sẽ lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề về dịch vụ từ phía khách hàng. Hãy lưu lại thông tin này để sử dụng khi cần thiết. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo của Mytour chúng tôi.