Lazada Việt Nam, thành viên của Lazada Group (thuộc sở hữu của tập đoàn Alobaba), là đỉnh cao thương mại điện tử đa quốc gia, hoạt động độc lập tại nhiều quốc gia như Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia. Lazada cung cấp đa dạng sản phẩm từ nội thất, máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, đến đồ dùng thể thao, điện thoại và nhiều hơn nữa.
Tổng quan, hàng hóa của Lazada đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, đặc biệt là đối với các sản phẩm như điện thoại, máy tính bàn và laptop. Sự phát triển của Lazada qua các năm là minh chứng cho việc họ không ngừng hoàn thiện cấu trúc tổ chức kinh doanh và lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bài viết hôm nay của Mytour sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng về Lazada.
Hotline Lazada
Hotline Lazada đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và trung tâm hỗ trợ. Ngoài việc giải quyết vấn đề, khiếu nại hay đổi trả hàng, hotline Lazada còn cung cấp thông tin về tuyển dụng, giờ làm việc và thời gian giao hàng khi mua sắm trực tuyến.
Hotline Lazada – trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng đắc lực.
Để liên lạc với trung tâm hỗ trợ Lazada, bạn có 3 phương tiện linh hoạt để lựa chọn.
Cách 1: Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada.
Cách 2: Trò chuyện trực tuyến
Cách 3: Nhắn tin qua Facebook Messenger với nhân viên hỗ trợ của Lazada.
1. Liên hệ qua điện thoại đường line nóng Lazada.
Nếu bạn đang cần sự hỗ trợ, giải đáp vấn đề hoặc muốn phản hồi và góp ý về bộ phận chăm sóc khách hàng, hãy liên hệ với Tổng đài Lazada:
Hỗ trợ dịch vụ, hàng hóa (đổi trả, báo lỗi, bảo hành…)
+ Hotline CSKH 19001007 (cước phí 1000 VNĐ/1 phút)
+ Thời gian làm việc của tổng đài từ 9:00 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Đặt mua:
Nếu bạn muốn đặt hàng qua điện thoại, hãy liên hệ theo số sau:
+ Số điện thoại tổng đài đặt hàng Lazada: 19001004 (cước phí: 1000VNĐ/1phút )
+ Thời gian làm việc: từ 7h đến 21h mỗi ngày trong tuần.
2. Trò chuyện trực tuyến
Nếu bạn không muốn gọi điện hoặc ngại thực hiện cuộc gọi, bạn có thể sử dụng tùy chọn trò chuyện trực tuyến với Lazada. Mặc dù cách này có thể mất thời gian hồi đáp, nhưng lại rất thuận tiện trong một số trường hợp. Truy cập vào trang https://www.lazada.vn/helpcenter, bạn sẽ thấy nhiều câu hỏi phổ biến như: Làm thế nào để nhận giao hàng miễn phí, cách kiểm tra tình trạng đơn hàng, và chính sách đổi trả và hoàn tiền tại Lazada như thế nào, ... Kéo chuột xuống để xem các chủ đề bạn quan tâm và hướng dẫn chi tiết về tài khoản, sản phẩm, thanh toán, giao nhận, đổi trả, hoàn tiền, ...
Nếu bạn cần hỗ trợ ngay lập tức, kéo xuống và bạn sẽ thấy biểu tượng như bên dưới:
Biểu tượng này thường xuất hiện bên phải màn hình khi truy cập trang Lazada.vn.
Khi kích vào biểu tượng trò chuyện, một cửa sổ chat trực tuyến sẽ mở ra như trong hình:
Theo cập nhật gần đây, hỗ trợ trực tuyến đã chuyển sang dịch vụ chatbot tiện lợi. Tất cả các thắc mắc sẽ được giải đáp tự động:
3. Gửi tin nhắn qua Facebook Messenger.
Facebook không chỉ là mạng xã hội kết nối bạn bè, mà còn là nền tảng hỗ trợ khách hàng của lazada. Nó không chỉ giữ liên lạc với bạn bè mọi nơi mà còn là nguồn thông tin hàng ngày và hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho lazada.
Khi truy cập trang: https://www.lazada.vn/helpcenter, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh đặc trưng như sau:
Bấm vào phần FACEBOOK MESSENGER sẽ đưa bạn đến hộp thư trò chuyện giữa bạn và nhân viên hỗ trợ Lazada:
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ tổng đài Lazada.
1. Thông tin về tài khoản.
Thường, khi đặt hàng trên Lazada, bạn cần nhập thông tin như email và số điện thoại để nhân viên hỗ trợ có thể liên lạc và thông báo về đơn hàng. Ví dụ: sau khi đặt hàng thành công, mã đơn hàng sẽ được gửi ngay vào số điện thoại hoặc email, đồng thời cũng là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề hoặc thắc mắc của bạn về hủy đơn hàng, tình trạng đơn hàng, hoặc các câu hỏi liên quan đến tài khoản khi liên lạc với tổng đài hỗ trợ Lazada.
+ Cách đăng kí dịch vụ Mua hàng trực tuyến
+ Làm thế nào để đăng kí tài khoản mua hàng trên Lazada?
+ Làm thế nào để xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản Lazada?
+ Tôi không thể đăng nhập vào tài khoản mua hàng, làm thế nào để giải quyết khi tôi quên mật khẩu?
Dù bạn có thông tin tài khoản hay không, bạn vẫn có thể mua hàng trên Lazada. Tuy nhiên, Mytour khuyến khích bạn nên tạo tài khoản Lazada để thực hiện giao dịch một cách thuận lợi.
2. Hàng giả, hàng kém chất lượng, đổi trả hàng.
Khi đặt hàng, không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đôi khi, bạn có thể không tìm hiểu đủ về sản phẩm trước khi mua, hoặc khi nhận hàng bạn phát hiện nó bị hỏng. Trong trường hợp này, hãy liên hệ tổng đài Lazada để được hỗ trợ hoặc xem thông tin liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada mà Mytour đã tổng hợp ở trên.
3. Yêu cầu hóa đơn VAT khi mua hàng.
Khi mua hàng trên Lazada và bạn muốn xuất hóa đơn đỏ, hãy lưu ý rằng bạn chỉ có 7 ngày kể từ lúc đặt hàng để yêu cầu xuất hóa đơn. Nếu quá thời gian này, Lazada sẽ không thể hỗ trợ.
Ở đây, Mytour đã tổng hợp thông tin về số tổng đài Lazada, số máy chăm sóc khách hàng, khiếu nại Lazada Việt Nam và những câu hỏi phổ biến khi cần hỗ trợ từ Lazada. Nếu bạn có thắc mắc, hãy để lại bình luận dưới đây, Mytour sẽ giải đáp cho bạn.