Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel, Mobifone, Vinaphone, nhiều người thường gặp những tình huống cần giải đáp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài để nhận sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Dưới đây là tổng hợp các số tổng đài để bạn có thêm thông tin cần thiết.
CÁC SỐ TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG VIETTEL
1. Tổng đài giải đáp dịch vụ viễn thông
- Tổng đài 197: hỗ trợ miễn phí
Kênh IVR thông báo về các chương trình khuyến mãi, dịch vụ, và thông tin GTGT mới, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.
- Tổng đài 18008098 hoặc 198: 100đ/phút
Tư vấn, báo lỗi, và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ di động cũng như các sản phẩm khác.
Hai số đầu 197 và 198 là hai Đường dây nóng chính của tổng đài Viettel, luôn sẵn sàng chăm sóc khách hàng 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ với hai tổng đài này bất kỳ lúc nào trong ngày để nhận được sự giải đáp.
2. Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
- Số tổng đài: 1900.8098/1800.8000 (200 VNĐ/phút gọi từ thuê bao nội mạng Viettel và 1000 VNĐ/phút gọi từ thuê bao ngoài mạng khác).
Nhánh 1: Thông tin và tư vấn về các dịch vụ như Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Nhánh 2: Cung cấp thông tin, tư vấn cho doanh nghiệp về các dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…
3. Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt
- Tổng đài 1900.8099 ( 200 VNĐ/phút (cuộc gọi từ thuê bao Viettel), 1.000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng))
+ Cung cấp thông tin và tư vấn về dịch vụ Thương mại Điện tử như: BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.
+ Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.
- Tổng đài 1222 (550đ/phút gọi nội mạng)
Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. Chưa hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng.
- Tổng đài 1900.8062 (500 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao Viettel), 1.000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng))
Cung cấp thông tin và tư vấn về các vấn đề liên quan đến nông sản, cây trồng, vật nuôi, kỹ thuật nuôi trồng, thông tin thời tiết và cảnh báo dịch bệnh.
4. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung
- Tổng đài 1900.8198 (200 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao Viettel), 1.000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng))
+ Nhánh 1: Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ như: Di động, Dcom, Homephone.
+ Nhánh 2: Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
- Tổng đài 1800.8198 (Miễn phí gọi cho tất cả các thuê bao nội và ngoại mạng)
+ Nhánh 1: Là hệ thống trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.
+ Nhánh 2: Khách hàng gọi lên để báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
+ Nhánh 3: Hỗ trợ khách hàng báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (bao gồm cả dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
- Đường dây nóng miền Bắc 0989.198.198, Đường dây nóng miền Nam 0983.198.198 (cước phí tính như cuộc gọi thông thường)
+ Thông tin chi tiết về tất cả các dịch vụ mạng của Viettel.
+ Thông tin về chính sách bảo hành cho các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.
- Đường dây nóng 1789: Hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.
5. Tổng đài hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại
- Số tổng đài: 04/08.62.555.888 (Miễn phí cước gọi từ thuê bao Viettel)
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hòa mạng tại nhà cho các dịch vụ sau: truyền hình (NextTV), internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), BankPlus, di động trả sau, Sumosim, dịch vụ doanh nghiệp (Trung kế, Office-Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục phát sinh khi sử dụng dịch vụ của Viettel như chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng cho các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office-Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).
6. Tổng đài hỗ trợ đặc biệt
- Tổng đài 18008098 (Hoàn toàn miễn phí)
Giải đáp thông tin về dịch vụ di động, Dcom, HomePhone
- Tổng đài 18008119 (Hoàn toàn miễn phí)
Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng bao gồm: ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình.
- Số tổng đài 9198 (Hoàn toàn miễn phí)
Tiếp nhận phản ánh tin nhắn không mong muốn.
- Hỗ trợ qua trang web http://[email protected]: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.
CÁC SỐ TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG MOBIFONE
1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090
(Cước phí thoại: Chỉ 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí 100% cho thuê bao trả sau.)
Đây là tổng đài hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của quý khách về các vấn đề liên quan đến cước, gói dịch vụ, hòa mạng, tài khoản, thuê bao, đăng ký 3G Mobi, 4G Mobi…
Tổng đài luôn hoạt động 24/24 và mọi ngày trong tuần, đồng thời chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến từ các số thuê bao nội mạng Mobifone.
2. Số tổng đài tự động trả lời 18001090
(miễn phí cho tất cả các thuê bao)
Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng qua hệ thống tự động, chuyên giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ di động.
Tổng đài hoạt động 24/7 và chỉ tiếp nhận cuộc gọi từ các số thuê bao nội mạng Mobifone.
3. Tổng đài 9393 dành cho người nước ngoài
Đây là tổng đài hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho người nước ngoài sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam.
Tổng đài luôn làm việc 24/7 và chỉ chấp nhận cuộc gọi từ thuê bao của mạng Mobifone.
4. Hotline Mobifone theo khu vực
Trong trường hợp bạn không thể liên hệ được với bất kỳ số tổng đài Mobifone nào, hãy gọi đến HOTLINE tương ứng sau:
- Hotline Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
- Hotline Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
- Hotline Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
- Hotline Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.
CÁC SỐ TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG VINAPHONE
1. Dịch vụ tư vấn khách hàng nội địa
Tổng đài 9191(Cuộc gọi đến tổng đài hỗ trợ 9191 có cước phí là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Thuê bao Vinaphone trả sau được miễn cước hoàn toàn.)2. Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế
Số tổng đài 9192(Cuộc gọi đến số tổng đài dành cho khách hàng quốc tế 9192 có cước phí là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước phí thoại)Đây là HOTLINE chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ VinaPhone.
3. Tổng đài tự động Vinaphone 18001091
Đầu số tổng đài 18001091 hoạt động 24/7, miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT. Hệ thống tự động và giải đáp nhân công hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, xử lý yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Ngoài dịch vụ thông thường, thuê bao còn được tư vấn về thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
4. Hotline Đường Dây Nóng Vinaphone
Hỗ trợ thông tin mới nhất và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, cũng như hỗ trợ đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động của Vinaphone.
Hotline hỗ trợ điện thoại:
- Miền Bắc – 0912481111
- Miền Nam – 0918681111
- Miền Trung – 0914181111
Dưới đây là các số hotline của nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone. Hãy lưu lại để sử dụng khi cần. Chúc bạn may mắn!