Tổng đài SacomBank là lựa chọn thông minh để kết nối với ngân hàng, giải quyết đa dạng vấn đề. Bạn đã áp dụng hiệu quả và kết hợp tổng đài truyền thống với công nghệ số chưa? Hãy tham khảo ý kiến độc đáo từ Mytour ngay sau đây.
Cách liên hệ tổng đài Sacombank
Có nhiều phương tiện kết nối với Sacombank, giúp bạn linh hoạt trong từng trường hợp để giải quyết vấn đề hiệu quả từ đơn giản đến phức tạp.
Gọi đến số hotline CSKH Sacombank
Để liên lạc với tổng đài Sacombank bất cứ lúc nào và nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên, bạn có thể gọi tới Hotline CSKH Sacombank qua số 1800 585 888 - đây là hotline chính thức giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Bên cạnh đó, Sacombank mở thêm 2 đường dây nóng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng:
- Hotline Chăm sóc Khách hàng Sacombank 24/7: 1900 5555 88.
- Hotline dành riêng cho khách hàng VIP: 1800 585 823.
Tuy nhiên, dự kiến từ ngày 01/5/2023, số 1900 5555 88 sẽ ngừng hoạt động, mọi cuộc gọi sẽ được chuyển đến tổng đài chính thức là 1800 585 888.
Trò chuyện trực tuyến trên trang web Sacombank
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài Sacombank qua trò chuyện trực tuyến trên trang web chính thức với tốc độ phản hồi nhanh.
- Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Sacombank tại https://www.sacombank.com.vn
- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chữ “S” ở góc dưới bên phải màn hình.
- Bước 3: Tại đây, bạn nhấn Gửi tin nhắn cho Sari và nhập nội dung bạn quan tâm.
Thường thì cuộc trò chuyện trực tuyến sẽ có phản hồi trong vòng 1 phút và sẽ có những tin nhắn tự động giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Qua gmail
Tổng đài Sacombank cung cấp địa chỉ Email chính thức là - [email protected], giúp bạn dễ dàng liên hệ và tổng hợp vấn đề của bạn một cách rõ ràng và chi tiết. Bạn có thể gửi mọi vấn đề từ phản hồi về thái độ phục vụ đến những vấn đề cụ thể của bạn. Tuy nhiên, liên hệ qua email là một phương thức có tốc độ phản hồi khá chậm, vì vậy bạn hãy xem xét kỹ trước khi sử dụng.
Qua Fanpage chính thức của Sacombank
Truy cập Fanpage chính thức của Sacombank tại https://www.facebook.com/SacombankHome. Bạn sẽ cập nhật được nhiều thông tin và chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng. Đây cũng là kênh liên lạc tích cực, nơi bạn có thể tương tác trực tiếp với Admin không chỉ qua tin nhắn tự động mà còn có thể đặt câu hỏi và nhận được sự hỗ trợ.
Qua ứng dụng Sacombank mBanking
Ứng dụng Sacombank mBanking là một ứng dụng công nghệ hiện đại đồng bộ với xu hướng xã hội. Để tận dụng tiện ích của ứng dụng Sacombank mBanking, bạn có thể thực hiện theo những bước đơn giản sau:
- Bước 1: Tải ứng dụng Sacombank mBanking từ Google Play hoặc Appstore.
- Bước 2: Chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng.
- Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng với tài khoản iBanking của bạn.
Nếu bạn chưa có tài khoản iBanking tại Sacombank, bạn có thể đăng ký nhanh chóng trên trang web chính thức: http://www.isacombank.com.vn
Tìm hiểu về số hotline CSKH mới nhất của Sacombank năm 2023
Ngoài hotline chính thức - 1800 585 888 và tổng đài phục vụ VIP - 1800 585 823, Sacombank cung cấp các hotline dành cho từng chi nhánh cụ thể. Bạn có thể liên hệ với chi nhánh gần nhất hoặc chi nhánh mà bạn đã mở thẻ để được hỗ trợ nhanh chóng theo từng tình huống cụ thể. Dưới đây là một số hotline phổ biến của các chi nhánh Sacombank:
- (+84) 28 38 469 516 : Trụ sở chính - 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
- (0274).3.859.596: Chi nhánh Bình Dương
- (028) 39 147 486: Chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng - Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- (0251) 3 501 976 - 3 501 977: Chi nhánh Long Thành - Đồng Nai
- (0251) 3.946.067: Chi nhánh Đồng Nai.
- (0236) 6254 768: Chi nhánh Đà Nẵng
- (0236) 3866 368 : Chi nhánh Chợ Cồn - Đà Nẵng.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu địa chỉ và số điện thoại của bất kỳ chi nhánh Sacombank nào một cách đơn giản.
- Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Sacombank tại https://www.sacombank.com.vn/ca-nhan.html
- Bước 2: Chọn mục ATM/ Điểm giao dịch
- Bước 3: Nhập địa chỉ bạn muốn tìm hotline. Giao diện sẽ hiển thị địa điểm trên bản đồ và thông tin liên quan như số điện thoại và số fax để bạn có thể liên hệ một cách nhanh chóng.
Những Thắc mắc Thường gặp
Có nhiều cách để kết nối với tổng đài Sacombank. Điều này là thuận lợi nhưng cũng khiến một số khách hàng không theo dõi thông tin kịp thời. Dưới đây là những vấn đề thường gặp để giúp bạn sử dụng các phương thức liên lạc hiệu quả nhất.
Có Phải Gọi Tổng đài CSKH Sacombank Tốn Phí?
Khi gọi đến tổng đài Sacombank theo số hotline 1800 5858 88, mọi cước phí gọi đều được miễn phí. Tuy nhiên, khi gọi đến từng chi nhánh, cước phí sẽ phụ thuộc vào nhà mạng và được tính như cuộc gọi thông thường.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều kênh liên hệ hoàn toàn miễn phí như qua ứng dụng mBanking hoặc qua trang Facebook chính thức của Sacombank.
Khi Nào Nên Gọi Đến Tổng Đài Sacombank?
Các tính năng mới được ra mắt giúp nhiều khi bạn gọi đến tổng đài Sacombank:
- Kiểm tra thông tin về các giao dịch như: Đăng nhập ngân hàng điện tử, thông tin thẻ, thông tin gửi tiền và kỳ hạn gửi.
- Kích hoạt sản phẩm thẻ và tài khoản ibanking.
- Khóa thẻ/tài khoản một cách nhanh chóng.
- Tư vấn về chương trình khuyến mãi và cách tham gia của Sacombank.
- Hỗ trợ và tiếp nhận các nhu cầu tín dụng của bạn.
- Tiếp nhận và phản hồi ý kiến đóng góp từ bạn.
Tổng Đài Sacombank và các phương thức liên lạc số hóa đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Chúng tạo ra một mạng lưới kết nối hiệu quả giữa ngân hàng và khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng.