Ngày nay, khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, không thể tránh khỏi những thách thức cần sự hỗ trợ trực tiếp. Vì vậy, triển khai đầu số tổng đài trở nên quan trọng. Trong bài chia sẻ này, Mytour sẽ hướng dẫn cách liên hệ với tổng đài TPBank một cách chính xác và nhanh nhất.
Tổng quan về TPBank - Tổng đài TPBank
TPBank, hay còn gọi là Ngân hàng TMCP Tiên Phong, được thành lập vào ngày 5 tháng 5 năm 2008. Sau nhiều năm phát triển, TPBank đã khẳng định vị thế và là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu tại Việt Nam.
Các thông tin cơ bản về Ngân hàng TPBank:
Tên Tiếng Việt: | Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong |
Tên Tiếng Anh: | Tien Phong Commercial Joint Stock Bank |
Tên viết tắt: | TPBank |
Swift Code: | TPBVVNVX |
Loại hình: | Ngân hàng TMCP |
Thời gian thành lập: | 05/05/2008 |
Hội sở chính: | 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam |
Hotline: | 1900 58 58 85 |
Email: | [email protected] |
Hotline TPBank
Liên hệ tổng đài TPBank mọi nơi trên cả nước với số 1900 63 63 81, áp dụng cho tất cả chi nhánh và văn phòng giao dịch. Khách hàng có thể gọi để trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tổng đài TPBank hoạt động 24/7
Ngoài số hotline, nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc về tài khoản, tổng đài TPBank 24/7 sẵn sàng hỗ trợ. Liên hệ có thể thực hiện qua các đầu số sau đây:
- 1900 60 36 (1000đ/phút), áp dụng từ ngày 15/04/2022
- 1900 58 58 85 (2000đ/phút)
- +84 2437 683 683 (khi gọi từ quốc tế về Việt Nam)
Tổng đài TPBank Fico
Tổng đài TPBank Fico là đường dây liên lạc mà TPBank cung cấp, sử dụng công nghệ trả lời tự động (IVR), cho phép khách hàng kết nối và tương tác qua bàn phím trên tổng đài số 1900 63 66 với mức cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút.
Thời gian hoạt động của tổng đài ngân hàng TPBank - cập nhật mới nhất
Tổng đài Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong hỗ trợ khách hàng mỗi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, trong các khung giờ sau đây:
- Buổi sáng: từ 8h00 - 12h00
- Buổi chiều: từ 13h00 - 18h00
Nhiệm vụ chính của tổng đài của ngân hàng Tiên Phong là gì?
Giống như những tổng đài ngân hàng khác, tổng đài của chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ và cung cấp thông tin về các dịch vụ sau đây:
- Tra cứu thông tin: thông tin về tài khoản ATM, số dư sổ tiết kiệm, số dư tài khoản, ngày giao dịch thanh toán, hạn mức thẻ tín dụng
- Dịch vụ thẻ: giải quyết các vấn đề liên quan đến thẻ TPBank như: thẻ bị kẹt khi rút tiền mặt ngoại cây ATM, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp, báo thất lạc thẻ, thẻ bị trừ tiền không rõ nguyên nhân…
- Dịch vụ chuyển tiền: dịch vụ ngân hàng trực tuyến, chuyển tiền giữa các ngân hàng, hỗ trợ chuyển tiền quốc tế
- Dịch vụ thanh toán điện tử: thanh toán các hóa đơn sinh hoạt, đặt vé máy bay, nạp thẻ điện thoại
- Một số dịch vụ khác: hỗ trợ tư vấn về các gói tiết kiệm, các gói vay thế chấp, các chương trình ưu đãi hiện tại…
Hướng dẫn liên hệ số tổng đài TPBank 1900585885
Khách hàng liên hệ tổng đài số 1900585885 của TPBank (cước phí 2000đ/phút) có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nhận sự hỗ trợ.
Chọn ngôn ngữ: Tiếng Việt (phím 1), Tiếng Anh (phím 2)
Lựa chọn loại dịch vụ cần hỗ trợ:
- Phím 1: Sử dụng cuộc gọi khẩn cấp
- Phím 2: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản: khóa tài khoản, mở tài khoản, khôi phục mật khẩu
- Phím 3: Khám phá thông tin về ứng dụng: TPBank banking future, TPBank credit, mastercard
- Phím 4: Hỗ trợ thông tin tài khoản chứng khoán, thẻ quốc tế
- Phím 5: Các thông tin về quá trình chuyển tiền
- Phím 6: Nhóm các thông tin về khoản vay
- Phím 7: Nhóm các thông tin tiết kiệm
- Phím #: Xử lý các thông tin khẩn cấp khác
Làm thế nào để liên hệ với tổng đài của ngân hàng TPBank qua các kênh khác?
Ngoài việc gọi trực tiếp đến số điện thoại của TPBank, Mytour đề xuất một số cách liên hệ khác cho bạn:
- E-mail: [email protected], [email protected] (đối với khách hàng cao cấp)
- Facebook: https://www.facebook.com/TPBank/
- Trang web: https://tpb.vn/
- Số Fax: 0243 768 8979
- Hội sở: Tòa nhà TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các bước tra cứu số tổng đài ngân hàng TPBank
Để tìm số tổng đài chính xác của ngân hàng TPBank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
- Bước 1: Truy cập trang web theo đường link https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich
- Bước 2: Chọn điểm giao dịch gần bạn nhất bằng cách nhấn vào “Tìm điểm giao dịch/Tìm địa điểm ATM/Tìm vị trí LiveBank”
- Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông tin về tên chi nhánh/phòng giao dịch, địa chỉ chi tiết, và số tổng đài liên hệ…
Thông tin liên hệ tổng đài TPBank theo từng tỉnh thành
Số tổng đài ngân hàng TPBank khu vực Hà Nội
Số tổng đài TPBank | Chi nhánh phòng giao dịch |
024 3755 9191 | Nam Từ Liêm, Hoàng Mai |
024 7300 1111 | Thanh Trì |
024 3768 8998 | Sơn Tây, Long Biên, Linh Đàm, Hà Đông, Đống Đa, Ba Đình |
024 3232 3286 | Thanh Xuân |
024 3933 6688 | Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng |
024 375 5919 | Cầu Giấy |
Số tổng đài ngân hàng TPBank khu vực Hồ Chí Minh
Số tổng đài TPBank | Chi nhánh phòng giao dịch |
028 5401 0066 | Tân Bình, Quận 7, Quận 4, Quận 3, Quận 11, Quận 1, Hóc Môn, Gò Vấp |
028 3514 1125 | Bình Thạnh |
028 3960 1975 | Quận 6 |
028 5406 5254 | Quận 5 |
Danh sách câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài TPBank
Bạn phải trả bao nhiêu cước phí khi gọi đến tổng đài Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank?
Khi gọi lên tổng đài TPBank, bạn sẽ phải thanh toán cước phí là 2000đ/phút.
Phương án nào khi tổng đài không thể cung cấp sự hỗ trợ?
Trong một số trường hợp, khi có những yêu cầu như đăng ký vay tiền, sao kê tài khoản, xem lịch sử giao dịch trong khoảng thời gian dài mà tổng đài không thể hỗ trợ trực tuyến, bạn nên đến trực tiếp các chi nhánh để nhận tư vấn và hỗ trợ đầy đủ nhất.
Các địa chỉ văn phòng giao dịch TPBank tại một số thành phố
- Trụ sở chính TPBank Hà Nội: Toà nhà TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Trụ sở TPBank Đà Nẵng: Tại Toà nhà Bưu điện TP Đà Nẵng, 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Trụ sở chính TPBank Hồ Chí Minh: 456A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ tổng đài trên trang web
Với sự tiện lợi của công nghệ, bạn có thể sử dụng các nền tảng internet để nhận sự hỗ trợ tư vấn thay vì phải gọi điện trực tiếp và mất phí. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện điều này trên trang web chính thức của TPBank.
Truy cập trang web chính thức của TPBank và bạn sẽ thấy biểu tượng messenger ở góc phải phía dưới màn hình ở bất kì trang nào của website
Ấn vào biểu tượng messenger và gửi thông tin cần hỗ trợ, đội ngũ nhân viên trực website sẽ hỗ trợ bạn khi hệ thống nhận được yêu cầu.
Đánh giá về dịch vụ hỗ trợ từ số tổng đài TPBank là như thế nào?
Theo đánh giá chính xác từ nhiều khách hàng, dịch vụ hỗ trợ từ tổng đài TPBank được đánh giá là khá tốt:
- Nhân viên tổng đài hỗ trợ mọi ngày trong tuần
- Quá trình hỗ trợ nhanh chóng, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng
- Bảo mật tối đa thông tin cá nhân khách hàng
- Có kênh trả lời tự động LiveBank
Cam kết
Thông qua bài viết này, Mytour đã chia sẻ những thông tin quan trọng nhất về tổng đài TPBank, mong rằng sẽ hữu ích cho bạn. Ngoài ra, Mytour còn cung cấp nhiều kiến thức hữu ích khác, mời bạn tiếp tục theo dõi trong các bài viết tiếp theo.