Trong hơn một tháng qua, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đã phàn nàn rằng giải đấu LPL quốc nội đã trở nên ít hấp dẫn hơn sau thất bại tại CKTG 2023 và sự ra đi của nhiều ngôi sao.
Hiện tại, cộng đồng game thủ đã rất chăm chú theo dõi các trận đấu tại Legend Cup 2024 - giải đấu cộng đồng do Huya tổ chức với sự tham gia của nhiều cựu tuyển thủ LPL và các streamer nổi tiếng tại Trung Quốc. Các tên tuổi như TheShy, Uzi và Doinb đều tham gia giải đấu này dưới vai trò tuyển thủ hoặc huấn luyện viên.
Đặc biệt, dù là giải đấu cộng đồng nhưng Huya đã thu hút được nhiều nhà tài trợ danh tiếng cho Legend Cup 2024, trong đó có Durex. Và để không làm thất vọng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại, Durex đã thực hiện chiến dịch PR đầy ấn tượng khiến nhiều fan quốc tế ca ngợi.
Để cụ thể hơn về những lời khen này, khi một trận đấu kéo dài đến phút thứ 30 (29:00), Durex sẽ hiển thị thông điệp như một lời khen đối với các quý ông như sau: “Không ngờ là các ông lại trụ lâu với vậy chứ.”
Thực tế cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên Durex tài trợ cho một giải đấu Esports hay một tổ chức nào đó. Tại Legend Cup 2024 cũng vậy, Durex luôn đề ra các chiến dịch quảng bá thương hiệu vô cùng hấp dẫn, tinh tế và đặc biệt là phù hợp với Esports. Chính điều này đã giúp cho đội ngũ truyền thông của Durex nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ toàn cầu.