Edge 397 khám phá UFO 50, sứ mệnh tham vọng của Mossmouth, nhà phát triển Spelunky, để xây dựng 50 trò chơi cho một máy console retro hư cấu

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao dự án UFO 50 mất nhiều thời gian để hoàn thành mặc dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng?

UFO 50 mất nhiều thời gian vì đội ngũ sáng tạo phải đối mặt với các hạn chế kỹ thuật của thời đại, đồng thời xây dựng những trò chơi phức tạp theo thiết kế thập niên 80.
2.

UFO 50 bao gồm những thể loại trò chơi nào và có tính năng gì đặc biệt?

UFO 50 bao gồm các thể loại như game platform và RPG, với khoảng một nửa trò chơi hỗ trợ chế độ chơi đa người. Tính năng nổi bật là việc không có hướng dẫn, buộc người chơi tự khám phá.
3.

Ai là những người sáng tạo chính đứng sau dự án UFO 50 và họ đã hợp tác như thế nào?

Dự án UFO 50 được sáng tạo bởi Derek Yu, Jon Perry và đội ngũ indie hợp tác. Họ kết hợp các yếu tố cổ điển với những đổi mới hiện đại để tạo ra một bộ sưu tập độc đáo.
4.

Lý do tại sao UFO 50 không bao gồm sự hỗ trợ hay hướng dẫn cho người chơi là gì?

UFO 50 không có hướng dẫn để khôi phục cảm giác cổ điển, khi người chơi phải tự tìm hiểu cách chơi và chinh phục các trò chơi mà không cần trợ giúp.
5.

Sự tái sinh của Atari đã ảnh hưởng như thế nào đến ngành công nghiệp game hiện nay?

Sự tái sinh của Atari giúp khôi phục thương hiệu này và thu hút sự quan tâm lại từ người hâm mộ cũ, đồng thời mang đến sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại trong ngành công nghiệp game.