Tài khoản Internet Banking bị khóa có thể rút tiền không?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Liệu có khả năng rút tiền khi tài khoản Internet Banking bị khóa không?

Có, bạn vẫn có thể rút tiền ngay cả khi tài khoản Internet Banking bị khóa. Các giao dịch trực tuyến sẽ bị ảnh hưởng, nhưng tài khoản ngân hàng vẫn hoạt động bình thường.
2.

Cách mở khóa tài khoản Internet Banking như thế nào?

Để mở khóa tài khoản Internet Banking, bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng trong giờ làm việc hoặc thực hiện trên trang web ngân hàng bằng cách chọn 'Quên mật khẩu' và làm theo hướng dẫn.
3.

Tại sao tài khoản Internet Banking của tôi bị khóa?

Tài khoản Internet Banking có thể bị khóa vì nhiều lý do, như nhập sai mật khẩu nhiều lần, nghi ngờ giao dịch bất thường hoặc vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ.
4.

Có cần mang giấy tờ gì khi đến mở khóa Internet Banking không?

Có, khi đến ngân hàng mở khóa tài khoản Internet Banking, bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân như thẻ căn cước hoặc hộ chiếu bản gốc để xác minh danh tính.
5.

Tôi có thể mở khóa Internet Banking vào thời gian nào?

Bạn nên đến chi nhánh ngân hàng trong giờ làm việc hành chính, thường từ 8h đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]