ETS 2023 Test 1 Part 7 - Đáp án và giải thích chi tiết

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cửa hàng văn phòng phẩm Harbis cung cấp những mặt hàng nào được giảm giá?

Cửa hàng văn phòng phẩm Harbis đang giảm giá các mặt hàng như bút bi, đèn bàn, và các bộ thiệp mùa. Cụ thể, hộp chứa 10 tấm thiệp giảm 25%, hộp 5 tấm thiệp giảm 50%, và tất cả vật dụng học tập giảm 10%.
2.

Thông tin về việc bảo dưỡng xe trong email từ Toshi Auto Group là gì?

Email từ Toshi Auto Group thông báo rằng xe của ông Peng cần phải kiểm tra bảo dưỡng và sửa chữa hàng năm. Để đặt lịch hẹn, ông có thể gọi theo số hoặc truy cập trang web.
3.

Mục đích chính của bài viết liên quan đến Tillford Exalt là gì?

Bài viết chủ yếu nhằm thông báo về sự ra mắt của dòng sách mới Tillford Exalt, bao gồm các tác phẩm từ nhiều tác giả có nền văn hóa đa dạng, nhằm khám phá những thành tựu và sự kiện trong cuộc sống của họ.
4.

Vấn đề gì đã được ông Skagen báo cáo trong cuộc trò chuyện?

Ông Skagen báo cáo rằng cửa tự động tại Bến hàng B đang gặp sự cố. Cửa nâng lên nhưng lại tự động đóng lại sau khoảng 30 giây, gây gián đoạn trong công việc.
5.

Tại sao bà Deckow nộp biểu mẫu yêu cầu dịch vụ?

Bà Deckow nộp biểu mẫu yêu cầu dịch vụ vì có vấn đề với âm thanh trên truyền hình trong phòng 500. Mặc dù hình ảnh bình thường, nhưng âm thanh không hoạt động khi phát video trực tuyến.
6.

Tuần tới, bà Deckow dự định làm gì?

Vào thứ Hai tuần sau, bà Deckow dự định thuyết trình về sản phẩm cho một khách hàng tại phòng 500, theo kế hoạch đã đề ra trong biểu mẫu yêu cầu dịch vụ.