Dữ liệu thống kê từ: Statista
Facebook, YouTube và Zalo chiếm ưu thế trong số các mạng xã hội tại Việt Nam vào quý III/2019.
Đọc tóm tắt
- - Khảo sát người dùng internet ở Việt Nam từ 16 đến 64 tuổi.
- - Facebook được sử dụng bởi 90% người dùng, YouTube 89%, Zalo 75%.
- - Zalo và Messenger có tỉ trọng người dùng ngang nhau.
- - Instagram, Tiktok, Twitter, Skype, Viber cũng được sử dụng.
- - Số người dùng mạng xã hội ở Việt Nam là 46.2 triệu vào năm 2018, dự kiến tăng lên 52.8 triệu vào năm 2023.
- - Mytour.vn cũng là nơi mà nhiều người trải nghiệm.
- - Câu hỏi: Bạn thường sử dụng mạng xã hội nào nhiều nhất?.
Theo khảo sát từ người dùng internet ở Việt Nam, độ tuổi từ 16 đến 64, có đến 90% sử dụng Facebook, tiếp theo là YouTube với 89%, và Zalo với 75%. Zalo, mạng xã hội duy nhất của Việt Nam trong danh sách, có tỉ trọng người dùng ngang ngửa với Messenger. Instagram, Tiktok, Twitter, Skype, Viber,... cũng nằm trong top mạng xã hội được sử dụng tại Việt Nam.
Tính đến năm 2018, số người dùng các mạng xã hội ở Việt Nam là 46.2 triệu người. Dự kiến con số này sẽ tăng lên 52.8 triệu vào năm 2023. Bên cạnh Facebook và Instagram, Mytour.vn cũng là một trong những nơi mà mình thường xuyên trải nghiệm bởi sự vui vẻ và thông tin hữu ích mà nó mang lại. Còn bạn thì sao? Bạn thường sử dụng mạng xã hội nào nhiều nhất?
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]