Phiên bản Tremor 2023, nâng cấp từ Ranger XLT, tăng cường khả năng off-road bằng cách nâng cấp hệ thống treo, khung gầm và hệ thống lái điện tử. Xe có khoảng sáng gầm cao hơn 26 mm và rộng hơn 30 mm so với Ford Ranger XLT.
Tương tự như Wildtrak X ở Úc, phiên bản mới Ford Ranger Tremor được trang bị giảm xóc Bilstein mới, thiết kế ống đơn và bình khí nitơ bên ngoài. Hệ thống Trail Turn Assist giúp giảm bán kính quay vòng của Tremor 2023, tương đương với Ford Ranger Tremor và Wildtrak X.
Hệ thống Trail Control, kiểm soát hành trình ở tốc độ thấp, lần đầu tiên xuất hiện trên Ford Ranger Raptor, cho phép người lái điều chỉnh tốc độ xe không quá 30 km/h, tập trung vào việc lái xe.
Ford Ranger Tremor 2023 nằm giữa phiên bản XLT và Wildtrak. Đặc điểm nổi bật bao gồm màu đen bên ngoài, bệ bước bằng nhôm, thanh thể thao trên thùng xe, móc kéo trước, lưới tản nhiệt sơn màu đen, vành hợp kim 17 inch, lốp General Grabber AT3 265/70 R17 và chi tiết ngoại thất màu xám Boulder Grey.
Điểm khác biệt chính của Ford Ranger Tremor 2023 so với Wildtrak X 2023 là sử dụng đèn pha Halogen, không có dải đèn LED định vị ban ngày kiểu chữ 'C' như ở đèn pha.
Nội thất của Tremor 2023 tích hợp đầy đủ tiện nghi với ghế và thảm sàn làm từ vinyl chống nước, bao gồm cả 6 công tắc trên trần xe dùng để điều khiển các phụ kiện off-road như tời kéo và dải đèn LED phụ trợ.
Ford Ranger Tremor 2023 được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Ford Ranger Tremor 2023, với các trang bị phụ kiện nâng cao khả năng off-road, có giá niêm yết cao hơn so với Ranger Wildtrak hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 965 triệu đồng.