Hơn một nửa số người mua bán tải nhỏ Ford Maverick là khách hàng trung thành từ các thương hiệu khác.
Ford Maverick 2021 - Ảnh: Ford
Khi một người mua xe chọn chiếc xe đầu tiên của mình, trải nghiệm và ấn tượng ban đầu có thể khiến họ luôn lựa chọn lại thương hiệu đó nếu muốn mua xe mới hoặc đổi xe. Vì vậy, việc thuyết phục khách hàng từ các hãng xe khác tới với thương hiệu của mình luôn là một bài toán khó với nhiều hãng xe quốc tế.
Trong vòng 12 tháng gần đây, Ford Maverick - dòng bán tải nhỏ mới nhất của Ford đã thành công trong việc thu hút khách hàng từ các hãng khác - những người trước đây không sở hữu xe Ford mà là khách hàng trung thành của các thương hiệu khác.
Theo Ford, 60% khách hàng mua Ford Maverick đến từ các thương hiệu đối thủ như Honda, Toyota, hoặc Chevrolet. Đây là một con số ấn tượng và hợp lý khi xét đến giá xe rẻ (bắt đầu từ 20.000 USD), tính thực tiễn cao và hiệu suất tốt của xe trên thị trường.