Thành công của Ford Maverick chủ yếu đến từ sự thân thiện của chiếc bán tải cỡ nhỏ với người sử dụng.
Nhỏ gọn và đặc biệt là giá cả phải chăng, Ford Maverick đã chứng minh được khả năng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford, đặc biệt là khi sản lượng xe đạt ngưỡng mong muốn từ thương hiệu.
Vì đối tượng khách hàng của Ford Maverick thường là những người muốn có giá trị tốt nhất với số tiền ít nhất có thể, Ford đã có động thái nhằm trực tiếp vào việc thu hút nhóm người dùng này.
Cụ thể, người dùng Ford Maverick chỉ cần một chút kiến thức cơ bản về công nghệ in 3D và sở hữu máy in 3D của riêng mình là có thể tự chế tạo hàng loạt linh kiện y hệt như tùy chọn chính hãng mà Ford đã công khai bản vẽ 3D cho chúng. Trước đó, người dùng chỉ có thể tự mày mò hoặc liên hệ Ford hoặc các bên thứ ba để mua linh kiện.
Nội thất của Ford Maverick đã được thiết kế với 8 khu vực trống để người dùng có thể tự tùy chỉnh và trang bị thêm các phụ kiện bên ngoài, bao gồm một khu vực ngay phía sau cụm điều khiển trung tâm, một khu vực dành cho chân của hành khách phía trước và 7 khu vực lưu trữ dưới ghế thứ hai. Với các bản vẽ từ Ford, người dùng có thể thêm vào xe của họ các phụ kiện như bàn mini, móc treo đồ gia dụng, thùng rác mini… một cách dễ dàng.
Theo thương hiệu Mỹ, với sự phát triển của công nghệ in 3D, người dùng sẽ dễ dàng tự tùy chỉnh chiếc xe của họ với những tính năng mới và tiện ích mà không cần phải phụ thuộc nhiều vào hãng hoặc bên thứ ba. Điều này cũng là một phần trong nỗ lực của hãng để hỗ trợ khách hàng trong việc tùy biến xe của họ. Tuy nhiên, nếu muốn, người dùng vẫn có thể tìm thấy nhiều phụ kiện sẵn có trên trang web chính thức của Ford.
https://Mytour.com.vn/ford-nhan-duoc-loi-khen-ngoi-vi-cu-dong-don-gian-nhung-hieu-qua-de-thu-hut-long-tin-cua-chu-xe-maverick-20220215124244579.chn