Sau 20 năm hiện diện trên thị trường Việt Nam và với thành tựu ấn tượng - hơn 100.000 chiếc xe đã được bán ra trên toàn quốc, Ford Ranger Việt Nam sẽ chính thức ra khỏi nhà máy Ford Hải Dương, áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Điều này là kết quả đáng khen ngợi từ việc hoàn thành giai đoạn một của dự án đầu tư nâng cấp và mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỷ đồng, được khởi đầu từ đầu năm 2020 của Ford Việt Nam.
“Chúng tôi rất tự hào khi nói rằng, Ford Ranger đã mở ra một phân khúc mới trong thị trường xe bán tải đa dụng của Việt Nam. 20 năm hiện diện trên thị trường với 100.000 xe của Ranger đã là động lực lớn để đội ngũ Ford Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao từ phía khách hàng.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Bắt đầu như một chiếc xe bán tải chủ yếu phục vụ cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nặng hoặc viễn thông, qua 3 thế hệ cải tiến trong 20 năm vừa qua, Ford Ranger đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc bán tải.
Vượt ra khỏi vai trò của một chiếc xe bán tải thông thường, Ranger đã thành công thay đổi cách sử dụng xe ô tô của người Việt, trở thành một phương tiện đa dụng, thân thiện không chỉ với doanh nghiệp mà còn với từng cá nhân và gia đình. Giữ vững vị trí “ngôi vương” trong phân khúc bán tải suốt 10 năm liên tiếp, chiếm hơn 60% thị phần, Ranger thể hiện sức hút mạnh mẽ và vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Ford Ranger đã đạt mốc 100.000 xe được bán ra tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2021, đánh dấu sự cống hiến của Ford Việt Nam trong bối cảnh khó khăn của 'thời bình thường mới'.
Năm 2021 là một cột mốc quan trọng đánh dấu 20 năm Ford Ranger tại Việt Nam và việc hoàn thành giai đoạn một của dự án mở rộng nhà máy Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỷ đồng.
Nhà máy Ford Hải Dương đã được nâng công suất từ 14.000 xe lên 40.000 xe/năm, giúp tăng nguồn cung và tối ưu hóa chi phí logistic.
Ford Việt Nam, với phong cách sống 'Chất' của Ranger, tự hào đồng hành và kết nối với khách hàng trong bối cảnh khó khăn của đại dịch.