Cụ thể, Ford Ranger Tremor 2025 sử dụng hệ thống treo và hệ thống lái mạnh mẽ hơn từ Wildtrak X, kết hợp với thiết kế mạnh mẽ và vật liệu bền bỉ hơn trong cabin.
Ranger Tremor được phát triển từ bản Ranger Sport, nhưng nâng cấp khung gầm giống như Wildtrak X. So với các phiên bản Ranger thấp hơn, chiều cao gầm xe của Tremor tăng thêm 26 mm. Đặc biệt, xe còn có chế độ lái Rock Crawl từ Raptor, cùng với các hệ thống hỗ trợ lái trên đường off-road Trail Turn Assist và Trail Control.
Về thiết kế bên ngoài, phiên bản Tremor nổi bật với biểu trưng đặc biệt, tấm chắn bùn bằng thép, bậc bước nhôm, thanh thể thao phía sau thùng xe. Xe cũng được trang bị mâm xe hợp kim Asphalt Black 17 inch, kèm lốp địa hình General Grabber AT3.
Bên trong, các nhà thiết kế của Ford đã thêm biểu trưng Tremor màu cam trên ghế ngồi.
Dưới nắp ca-pô là động cơ diesel tăng áp kép 2.0L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian – như ở Wildtrak X.
Ford Ranger Tremor được sản xuất giới hạn 1.150 chiếc cho thị trường Úc, với mức giá bán khởi điểm từ 45.936 USD.