Như Bronco và Mustang, Ford không thể bỏ lỡ cơ hội với Maverick.
Trong hai năm gần đây, Ford đã có những bước tiến đáng kể. Họ đã tập trung vào các dòng xe mới như Mustang Mach-E, Bronco và Maverick để mở rộng thị trường.
Bronco và Mustang Mach-E đã tạo ra những bước tiến mới cho Ford, và Maverick cũng không ngoại lệ. CEO Ford, Jim Farley, tin rằng Maverick có thể trở thành một thương hiệu độc lập.
Các dòng xe giá rẻ của Blue Oval có thể hợp nhất thành một họ Maverick đa dạng. Có thể sẽ có các phiên bản như off-road (như Raptor/Timberline), xe điện (Lightning), thể thao (Sport/ST) và có thể là SUV Maverick.
Maverick từ Ford ấn tượng với mức giá khởi điểm chỉ 20.000 USD, nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Ford đã đáp ứng nhu cầu này và cam kết sẽ mở rộng dòng xe giá rẻ, mặc dù họ hiện chỉ có SUV trong danh mục.