Ford Việt Nam đang thực hiện các biện pháp chăm sóc xe an toàn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Ford Việt Nam có triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi không?

Có, Ford Việt Nam và các Đại lý đã triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí để giảm thiểu tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong tình hình dịch bệnh COVID-19.
2.

Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 của Ford có miễn phí không?

Có, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 cho khách hàng mua xe mới, bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ.
3.

Làm thế nào để giảm thời gian chờ đợi khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của Ford?

Khách hàng có thể giảm thời gian chờ đợi bằng cách đặt lịch hẹn trước. Ford ưu tiên các khách hàng đã đặt lịch và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút với chi phí không đổi.
4.

Ford Việt Nam có mở cửa vào Chủ Nhật không?

Có, các đại lý của Ford Việt Nam mở cửa làm việc vào ngày Chủ Nhật để tạo thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng.
5.

Chương trình bảo dưỡng lưu động của Ford hoạt động như thế nào?

Chương trình bảo dưỡng lưu động của Ford được triển khai hàng tháng, giúp khách hàng ở các địa phương xa có thể sử dụng dịch vụ mà không cần phải di chuyển đến đại lý.