Năm 2022 kết thúc với hơn 29.000 xe bán ra, tăng 22% so với năm trước đó và Ford tiếp tục dẫn đầu phân khúc của 4 trên 5 dòng sản phẩm mới ra mắt, chứng tỏ sự đầu tư hiệu quả và bền vững của hãng tại Việt Nam.
Ford cam kết tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng với kế hoạch toàn cầu Ford+, giúp việc sở hữu và sử dụng xe Ford trở nên dễ dàng, tiện lợi và gắn kết hơn.
Một trong những thành tựu đáng chú ý đầu tiên là việc thành công trong việc ra mắt 5 sản phẩm mới trong năm 2022, bất chấp những thách thức về kinh tế và nguồn cung. Điều này là lần đầu tiên trong lịch sử Ford Việt Nam đã hoàn thành 5 chương trình sản phẩm mới trong một năm, với 3/5 sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương.
“Với các công nghệ an toàn và thông minh tiêu chuẩn toàn cầu, các sản phẩm Thế Hệ Mới của Ford đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt và vững chắc dẫn đầu trong các phân khúc cạnh tranh. Ford có kinh nghiệm toàn cầu trong việc sản xuất các dòng xe thể thao đa dụng và xe bán tải, và chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp trải nghiệm sở hữu và sử dụng tốt nhất để luôn đồng hành cùng khách hàng.” - Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Ford Ranger tiếp tục là dòng bán tải dẫn đầu thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm liên tiếp
Ford Everest Thế Hệ Mới ghi nhận sự thăng hoa với doanh số bán hàng tăng mạnh trong năm 2022
Ford Explorer, SUV cỡ lớn nhập khẩu từ Mỹ, tái xuất mạnh mẽ và lấy lại vị thế dẫn đầu phân khúc
Ford Territory, gương mặt mới trong dòng SUV hạng C đô thị, nhanh chóng chiếm được sự ưa chuộng của thị trường
Ford Transit vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ với doanh số bán hàng ấn tượng
Ford tập trung vào nâng cao Trải nghiệm Khách hàng trong năm 2022 bằng việc ra mắt Ứng dụng FordPass
Tính đến thời điểm hiện tại, tỉ lệ kích hoạt của các xe Thế Hệ Mới ở Việt Nam là 94.5%, cao nhất trong toàn bộ hệ thống Ford trên toàn cầu
Tháng 12 vừa qua, Ford triển khai ứng dụng đặt Dịch vụ trực tuyến trên website của Ford Việt Nam, giúp khách hàng đặt lịch làm dịch vụ một cách dễ dàng
Ford Việt Nam triển khai quy trình chăm sóc khách hàng Ford Guest Experience trên hơn 84% các điểm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc
“Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Khách hàng Việt Nam và cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.” – ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam
Khám phá ngay: Đánh giá Ford Territory 2023 - Thiết kế đẹp mắt, đầy đủ trang bị tiện nghi