Ngoài những sáng kiến như FordPass, hệ thống đặt lịch dịch vụ online, tư vấn chuyên nghiệp và khám phá chi tiết về chiếc xe Ford, Ford Việt Nam đang tích cực áp dụng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng thế hệ mới. Đại lý cũng đã mở rộng và cải tiến các dịch vụ như giao nhận xe tận nơi, cho thuê xe và bảo dưỡng nhanh chóng trong 60 phút, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất quán trên toàn quốc.
Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, ông Ruchik Shah, cho biết: “Chúng tôi ở Ford luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không chỉ qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn thông qua trải nghiệm dịch vụ toàn diện và minh bạch. Thuận tiện và minh bạch là hai giá trị quan trọng mà Ford đặt lên hàng đầu trong thời đại số hóa, nhằm xây dựng niềm tin vững chắc từ phía khách hàng.”