Không chỉ nổi tiếng với số lượt tải cao nhất toàn cầu trong 3 năm liên tiếp, Free Fire còn là nhà tiên phong trong các hoạt động xã hội.
Tựa game Free Fire vừa giới thiệu đến các game thủ và cộng đồng người hâm mộ về sự thay đổi giao diện độc đáo, mang lại nhiều niềm vui và hào hứng. Toàn bộ hình ảnh và logo mới của tựa game này đều phản ánh phong cách “Free Fire: Chiến Đấu Thật Phong Cách”.
Cùng với việc ra mắt “Chương Mới Free Fire” đầy cảm hứng với diện mạo mới, Free Fire cũng đã khởi động chiến dịch gây quỹ để các game thủ không chỉ chơi game mà còn góp phần xây dựng các trường học thực tế cho các em nhỏ khó khăn ở vùng cao.
Sự đổi mới mạnh mẽ
Bắt đầu từ chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Free Fire vào năm 2021, các thay đổi về giao diện trong năm 2022 nhấn mạnh phong cách “Free Fire: Chiến Đấu Thật Phong Cách” riêng biệt của trò chơi.
Với sự đổi mới này, Free Fire cũng thể hiện sự ủng hộ đối với phong cách chiến đấu và tinh thần trẻ trung của cộng đồng người chơi và người hâm mộ.
Nhiều chuyên gia Marketing truyền thông đánh giá rằng bước tiến của Free Fire là một cách nâng cao vị thế thương hiệu. Theo Phùng Thái Học, một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing, cho rằng việc Free Fire thay đổi nhận diện thương hiệu theo hướng tối giản hóa là theo đuổi xu hướng toàn cầu.

Ngoài ra, Phùng Thái Học cũng phân tích rằng “càng đơn giản thì càng dễ trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng”. Điều này không chỉ thể hiện vị thế của Free Fire mà còn khẳng định tầm nhìn của họ hướng tới một thương hiệu biểu tượng, tiếp bước các tập đoàn lớn như Google, Facebook, Pepsi, Starbucks... theo phong cách tối giản hóa.
Những dấu ấn tiên phong
Mặc dù Esports đã trở nên phổ biến ở Việt Nam, nhưng các giải đấu với mục đích nhân văn và xây dựng cộng đồng vẫn còn ít. Free Fire, với tinh thần tiên phong, đã tổ chức thành công giải đấu đầu tiên với mục đích từ thiện, giúp trẻ em vùng cao có cơ hội đi học.
Là một thương hiệu luôn đứng đầu trong cộng đồng game, cộng đồng game thủ của Free Fire đã cùng nhau tổ chức thành công giải đấu đầu tiên của trò chơi này, nhằm gây quỹ từ thiện để hỗ trợ việc học cho trẻ em vùng cao.

Đây là một trong những lần đầu tiên, một giải đấu game cộng đồng được tổ chức với mục tiêu gây quỹ từ thiện. Với sự tham gia đông đảo của cộng đồng game thủ, không khó hiểu khi Free Fire đã tạo ra một giải đấu thành công, gây tiếng vang và để lại dấu ấn tiên phong khi khẳng định những đóng góp của cộng đồng game thủ cho xã hội. Kết thúc chiến dịch, số tiền gây quỹ lên đến hơn 70 triệu đồng đủ để nuôi ăn học một lớp học tại Lào Cai trong một năm học.
Mới nhất, trong chiến dịch thay đổi thương hiệu toàn cầu, Free Fire đã chính thức kêu gọi mọi người hãy trở thành một phần của cộng đồng game thủ để xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao thông qua MV Nhạc Kịch “Học Viện Free Fire” quy tụ những nhân vật nổi tiếng đời đầu như AS Mobile, cùng các bình luận viên quen thuộc như Hoàng Luân, MC Minh Anh và các game thủ trẻ như T Gaming, Hà Thảo Linh.

Theo đó, Free Fire sẽ là một trong những trò chơi tiên phong tạo ra một nền tảng cho phép cộng đồng game thủ chơi game, săn huy hiệu và đóng góp vào quỹ xây dựng trường học thật ngoài đời cho ít nhất 10 thế hệ trẻ em vùng cao. Đây là một sự kiện một lần nữa nhấn mạnh dấu ấn tiên phong của Free Fire trong việc tổ chức các sự kiện game cũng như giải đấu game mang ý nghĩa nhằm hỗ trợ cộng đồng và đóng góp cho xã hội. Free Fire cũng khẳng định sức ảnh hưởng tích cực của mình đối với cộng đồng game thủ, khiến nhiều người phải thay đổi quan điểm về trò chơi điện tử nói chung.
Với việc người chơi thu thập đủ 2 triệu huy hiệu cuốn sách trong trò chơi và mang đi quyên góp, một ngôi trường hiện đại, đầy đủ tiện ích sẽ được xây dựng ngoài đời thực cho nhiều thế hệ trẻ em vùng cao.

Để đổi được huy hiệu cuốn sách và đóng góp cho việc xây dựng trường, người chơi sẽ tham gia trận đấu ngẫu nhiên với một người chơi khác. Cả hai sẽ cùng mở hòm, tìm kiếm các cặp vật phẩm giống nhau.
Trong vòng 30 giây, ai tìm được nhiều cặp vật phẩm giống nhau hơn sẽ chiến thắng và nhận được số huy hiệu cuốn sách tương ứng với gấp đôi số điểm. Người thua sẽ nhận được số huy hiệu cuốn sách bằng số điểm. Với số huy hiệu này, người chơi có thể dùng để đổi quà hoặc mang đi làm từ thiện, góp huy hiệu xây trường cho các em bé ở vùng cao!
Sẽ có 4 lượt chơi miễn phí mỗi ngày cho các game thủ. Thế nên, còn chần chờ gì nữa mà không vào săn ngay huy hiệu để góp sức xây trường cho các em bé ở vùng cao!
Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong vài ngày tới. Hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Free Fire để biết thông tin mới nhất về chương trình ý nghĩa này và hơn thế nữa.
Tải Free Fire tại Apple iOS App Store hoặc Google Play Store.
Tải ngay Free Fire tại Apple App Store hoặc Google Play.
Facebook: https://www.facebook.com/freefirevn