Thiết kế thể thao của Genesis G80 Sport giúp chiếc sedan Hàn Quốc này trẻ trung và đầy năng động, đối đầu mạnh mẽ với các đối thủ Đức có thiết kế mạnh mẽ hơn.
Genesis G80 Sport ra mắt chính thức vào tháng 7, nhưng thông tin chi tiết và hình ảnh chỉ được hé lộ hạn chế. Tuy nhiên, bản công bố gần đây đã cho thấy dòng sedan sang trọng này không chỉ thu hút mắt mà còn có cải tiến kỹ thuật đáng kể.
Trang bị công nghệ lái trục sau, Genesis G80 Sport mang lại trải nghiệm lái xe linh hoạt, nhạy bén và hiệu quả hơn, với khả năng xoay linh hoạt và bán kính quay đầu tối ưu.
Tiếp theo, hệ thống treo của Genesis G80 Sport được điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm lái thể thao bằng cách giảm chấn mới có khả năng điều chỉnh theo chế độ lái một cách rõ ràng hơn. Chế độ lái Sport+ độc quyền trên phiên bản này mở khóa tốc độ tối đa đồng thời giảm thiểu thời gian chuyển số.
Một công nghệ hiếm hoi trên Genesis G80 Sport là Active Sound Design, có khả năng tạo âm thanh động cơ giả qua loa nội thất, cảm giác như đang lái ở tốc độ cao, tạo ra trải nghiệm thể thao hơn.
Dưới nắp ca pô của Genesis G80 Sport là các loại động cơ xăng có dung tích từ 2.5L đến 3.5L hoặc động cơ diesel 2.2L. Các phiên bản có công suất lần lượt là 300 mã lực/422 Nm, 375 mã lực/530 Nm và 207 mã lực/441 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là tiêu chuẩn của xe.
Về phần thiết kế, Genesis G80 Sport được trang bị màu đỏ Cavendish độc quyền kèm theo bánh xe thể thao 20 inch, đèn pha full LED, tản nhiệt mạ chrome đen, ống xả kép, đồng hồ cửa sổ chrome và vật liệu da Nappa bên trong cùng bàn đạp thể thao.