Nhiều hãng xe, bao gồm cả Genesis, đang khao khát chiếm lĩnh thị trường xe siêu sang.
Kể từ khi trở thành một thương hiệu hạng sang độc lập vào năm 2015, Genesis đã có một chặng đường không tồi.
Dù là một thương hiệu mới, Genesis vẫn đạt được doanh số không tệ so với các đối thủ như BMW, Mercedes-Benz, Audi và Lexus. Chất lượng, độ bền và độ tin cậy của sản phẩm luôn được đánh giá cao và đứng đầu trong thị trường.
Sự tham gia của các nhà thiết kế hàng đầu như Luc Donckerwolke từ Lamborghini/Bentley/Audi giúp Genesis luôn có những sản phẩm nổi bật. Các mẫu ý tưởng như Genesis X Concept và X Speedium Coupe đều kết hợp sự sáng tạo, sức mạnh và tính thực tế.
Thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng Genesis X - Ảnh: SungNak Lee
Nhiều thương hiệu hạng sang đang muốn mở rộng thị trường đến phân khúc siêu sang để tăng lợi nhuận, ví dụ như Jaguar hay Maserati.
Genesis có khả năng theo đuổi chiến lược này với tài nguyên hiện tại của họ. Nếu không muốn rời khỏi phân khúc hiện tại, họ cũng có thể tạo ra một nhãn hiệu con riêng (tương tự Maybach của Mercedes-Benz) để thu hút khách hàng mới với dòng sản phẩm như Genesis X.