Với phong cách riêng biệt so với các đối thủ, Mazda BT-50 tỏa sáng với vẻ ngoài thanh lịch, mềm mại và cuốn hút.
Xu hướng 'bán tải đô thị' đang ngày càng được ưa chuộng, khi nhu cầu sử dụng xe của người tiêu dùng ngày càng đa dạng. Xe bán tải không chỉ đơn thuần là phương tiện vận chuyển hàng hóa nữa, mà còn phải đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và đẳng cấp.
Nhận thấy xu hướng đó, Mazda đã ra mắt Mazda BT-50 mới tại thị trường Việt Nam. Mazda BT-50 tiếp tục thể hiện sự tiến bộ trong thiết kế trong phân khúc đầy sôi động hiện nay. Với thiết kế mềm mại, xe thể hiện sự sang trọng tương tự như những mẫu du lịch của thương hiệu Nhật Bản.
Thông tin về Giá và Ưu đãi của Mazda BT-50 2024 là gì?
Mazda BT-50 2024 có giá khởi điểm từ 659,000,000 đồng, dưới đây là thông tin về giá và chương trình ưu đãi trong tháng 04-2024:
Phiên bản | Giá bán lẻ | Khuyến mãi tháng 04-2024 |
Mazda BT-50 1.9 MT 4x2 | 554,000,000 | Theo chương trình khuyến mãi của đại lý |
Mazda BT-50 1.9 AT 4x2 | 614,000,000 |
Chi phí lăn bánh và hình thức trả góp của Mazda BT-50 2024 như thế nào?
Nhằm hỗ trợ quý khách hiểu rõ về chi phí lăn bánh của Mazda BT-50 2024, chúng tôi đã liệt kê đầy đủ các khoản chi phí cụ thể cho từng phiên bản, bao gồm cả hình thức trả góp và trả tiền mặt.
1. Giá của Xe Mazda BT-50 1.9 MT 4x2
Ước tính Giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 659,000,000 | 659,000,000 | 659,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 63,056,300 | 70,964,300 | 44,056,300 |
Thuế trước bạ | 39,540,000 | 47,448,000 | 39,540,000 |
Phí đăng kiểm | 330,000 | 330,000 | 330,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 2,160,000 | 2,160,000 | 2,160,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 1,026,300 | 1,026,300 | 1,026,300 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 722,056,300 | 729,964,300 | 703,056,300 |
Ước tính Mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Mazda BT-50 1.9 MT 4x2 |
Giá bán | 659,000,000 |
Mức vay (85%) | 560,150,000 |
Phần còn lại (15%) | 98,850,000 |
Chi phí ra biển | 63,056,300 |
Trả trước tổng cộng | 161,906,300 |
2. Giá của Xe Mazda BT-50 1.9 AT 4x2
Ước tính Giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 709,000,000 | 709,000,000 | 709,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 66,056,300 | 74,564,300 | 47,056,300 |
Thuế trước bạ | 42,540,000 | 51,048,000 | 42,540,000 |
Phí đăng kiểm | 330,000 | 330,000 | 330,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 2,160,000 | 2,160,000 | 2,160,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 1,026,300 | 1,026,300 | 1,026,300 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 775,056,300 | 783,564,300 | 756,056,300 |
Ước tính Mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Mazda BT-50 1.9 AT 4x2 |
Giá bán | 709,000,000 |
Mức vay (85%) | 602,650,000 |
Phần còn lại (15%) | 106,350,000 |
Chi phí ra biển | 66,056,300 |
Trả trước tổng cộng | 172,406,300 |
3. Giá của Xe Mazda BT-50 1.9 Luxury 4x2
Ước tính Giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 789,000,000 | 789,000,000 | 789,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 70,856,300 | 80,324,300 | 51,856,300 |
Thuế trước bạ | 47,340,000 | 56,808,000 | 47,340,000 |
Phí đăng kiểm | 330,000 | 330,000 | 330,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 2,160,000 | 2,160,000 | 2,160,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 1,026,300 | 1,026,300 | 1,026,300 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 859,856,300 | 869,324,300 | 840,856,300 |
Ước tính Mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Mazda BT-50 1.9 Luxury 4x2 |
Giá bán | 789,000,000 |
Mức vay (85%) | 670,650,000 |
Phần còn lại (15%) | 118,350,000 |
Chi phí ra biển | 70,856,300 |
Trả trước tổng cộng | 189,206,300 |
4. Giá của Xe Mazda BT-50 1.9 Premium 4x4
Ước tính Giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 849,000,000 | 849,000,000 | 849,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 74,456,300 | 84,644,300 | 55,456,300 |
Thuế trước bạ | 50,940,000 | 61,128,000 | 50,940,000 |
Phí đăng kiểm | 330,000 | 330,000 | 330,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 2,160,000 | 2,160,000 | 2,160,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 1,026,300 | 1,026,300 | 1,026,300 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 923,456,300 | 933,644,300 | 904,456,300 |
Ước tính Mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Mazda BT-50 1.9 Premium 4x4 |
Giá bán | 849,000,000 |
Mức vay (85%) | 721,650,000 |
Phần còn lại (15%) | 127,350,000 |
Chi phí ra biển | 74,456,300 |
Trả trước tổng cộng | 201,806,300 |
Đánh giá ưu và nhược điểm của Mazda BT-50 2024
Mazda BT-50 2024 có khoang lái rộng rãi, góc chữ A thoáng đãng và độ cao phù hợp, mang lại tầm nhìn tốt cho người lái
Ưu điểm
- Thiết kế của Mazda BT-50 2024 mang phong cách hiện đại, lịch lãm, tạo điểm nhấn riêng biệt so với thiết kế cồng kềnh trên các đối thủ cùng phân khúc.
- Ghế ngồi êm ái, không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi
- Động cơ cung cấp công suất mạnh mẽ khi cần tăng tốc, phản ứng nhanh nhạy, sức mạnh đủ dùng và đủ để làm hài lòng cho một chiếc xe bán tải phù hợp với xu hướng đô thị.
- Vô lăng trợ lực thủy lực mang lại cảm giác vững chãi, khả năng truyền đạt phản hồi từ đường một cách chân thực.
- Hệ thống treo của Mazda BT-50 2024 êm ái hơn so với thế hệ trước, xử lý tốt, giảm sóc nhanh chóng các rung động khi di chuyển trên các địa hình khó khăn.
- Xe di chuyển trên đường xấu mà vẫn giữ được sự êm ái. Ngay cả khi chỉ có một người điều khiển, xe vẫn duy trì độ ổn định. Người lái không cảm thấy quá nhiều sự thay đổi từ bề mặt đường.
- Góc chữ A rộng mở kết hợp với độ cao phù hợp mang lại tầm nhìn tốt cho người lái.
- Ghế lái được trang bị bệ tỳ tay bọc da mềm mại và có hộp đựng đồ tích hợp, không chỉ tiện lợi mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi khi lái xe trên các hành trình dài hoặc trong tình huống kẹt xe.
- Mazda BT-50 2024 trang bị đầy đủ các tính năng như: Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, khởi động từ xa, tự động khoá cửa khi chìa khóa rời xa khu vực cảm biến, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, gương chiếu hậu tự động chống chói.
- Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Apple CarPlay, AUX, USB, Bluetooth, Wifi…
- Mazda BT-50 2024 là một trong số ít mẫu xe bán tải trong phân khúc được trang bị hệ thống âm thanh vòm Surround Sound 8 loa mới, mang lại âm thanh sống động và chân thực.
- Mazda BT-50 2024 trang bị đầy đủ các cổng USB, ổ cắm 12V cho hàng ghế sau.
- Hàng ghế sau có thể ngả lưng khá tốt, giúp giảm thiểu cảm giác mệt mỏi trong những chuyến đi xa.
- Ghế giữa có thể gập lại, tạo thêm không gian lưu trữ và tiện ích.
Nhược điểm
- Hệ thống giảm chấn của xe khá cứng (phù hợp với việc vận chuyển hàng nặng nhưng khi không có hàng thì xe cảm nhận được những cú xóc).
- Cách âm chưa đạt chuẩn, tiếng ồn từ bên ngoài vẫn có thể đi vào cabin khá nhiều.
- Tựa lưng của ghế sau khá thẳng và không thể điều chỉnh.
- Mazda BT-50 2024 chỉ sử dụng động cơ Turbo 1.9L, không có phiên bản mạnh hơn. Đây cũng là động cơ có hiệu suất thấp nhất so với các xe bán tải cùng phân khúc.