Toyota Veloz 2024 gây ấn tượng với hệ thống an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense mới
Thị trường MPV tại Việt Nam từng là lãnh địa của Toyota với các mẫu xe như Zace và Innova. Tuy nhiên, từ năm 2018, vị thế của Toyota đã bị đối thủ cạnh tranh từ Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 suy yếu.
Để tái chiếm vị thế trong thị trường, Toyota giới thiệu 2 dòng xe Avanza và Veloz tới khách hàng Việt. Trong số đó, Toyota Veloz 2024 nổi bật khi thay thế đàn anh Toyota Rush để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, ở Indonesia, Veloz vẫn thua xa Toyota Rush.
Toyota Veloz 2024 có giá cao hơn Avanza nhưng thấp hơn Innova. Xe này được trang bị nhiều tiện ích và công nghệ đáng chú ý, đặc biệt là hệ thống an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense trên phiên bản cao cấp, được người dùng Việt Nam đánh giá cao.
Giá xe Toyota Veloz 2024 & khuyến mãi như thế nào?
Giá của Toyota Veloz 2024 bắt đầu từ 658,000,000 đồng, dưới đây là thông tin về giá và ưu đãi trong tháng 04-2024.
Phiên bản | Giá bán lẻ | Khuyến mãi tháng 04-2024 |
Veloz Cross CVT Top (trắng ngọc trai) | 706,000,000 | Theo chương trình khuyến mãi của đại lý |
Veloz Cross CVT Top | 698,000,000 | Theo chương trình khuyến mãi của đại lý |
Veloz Cross CVT (trắng ngọc trai) | 666,000,000 | Theo chương trình khuyến mãi của đại lý |
Veloz Cross CVT | 658,000,000 | Theo chương trình khuyến mãi của đại lý |
Giá lăn bánh và chính sách trả góp của Toyota Veloz 2024 như thế nào?
Để giúp anh/chị hiểu rõ về chi phí lăn bánh của Toyota Veloz 2024, Mytour đã liệt kê chi tiết các khoản chi phí cho từng phiên bản, bao gồm cả trả góp và trả thẳng.
1. Toyota Veloz Cross CVT:
Ước tính giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 658,000,000 | 658,000,000 | 658,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 55,673,400 | 62,253,400 | 36,673,400 |
Thuế trước bạ | 32,900,000 | 39,480,000 | 32,900,000 |
Phí đăng kiểm | 340,000 | 340,000 | 340,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1,560,000 | 1,560,000 | 1,560,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873,400 | 873,400 | 873,400 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 713,673,400 | 720,253,400 | 694,673,400 |
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Veloz Cross CVT |
Giá bán | 658,000,000 |
Mức vay (85%) | 559,300,000 |
Phần còn lại (15%) | 98,700,000 |
Chi phí ra biển | 55,673,400 |
Trả trước tổng cộng | 154,373,400 |
2. Toyota Veloz Cross CVT (màu trắng ngọc trai):
Ước tính giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 666,000,000 | 666,000,000 | 666,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 56,073,400 | 62,733,400 | 37,073,400 |
Thuế trước bạ | 33,300,000 | 39,960,000 | 33,300,000 |
Phí đăng kiểm | 340,000 | 340,000 | 340,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1,560,000 | 1,560,000 | 1,560,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873,400 | 873,400 | 873,400 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 722,073,400 | 728,733,400 | 703,073,400 |
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Veloz Cross CVT (trắng ngọc trai) |
Giá bán | 666,000,000 |
Mức vay (85%) | 566,100,000 |
Phần còn lại (15%) | 99,900,000 |
Chi phí ra biển | 56,073,400 |
Trả trước tổng cộng | 155,973,400 |
3. Toyota Veloz Cross CVT Top:
Ước tính giá lăn bánh năm 2024:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 698,000,000 | 698,000,000 | 698,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 57,673,400 | 64,653,400 | 38,673,400 |
Thuế trước bạ | 34,900,000 | 41,880,000 | 34,900,000 |
Phí đăng kiểm | 340,000 | 340,000 | 340,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1,560,000 | 1,560,000 | 1,560,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873,400 | 873,400 | 873,400 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 755,673,400 | 762,653,400 | 736,673,400 |
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Veloz Cross CVT Top |
Giá bán | 698,000,000 |
Mức vay (85%) | 593,300,000 |
Phần còn lại (15%) | 104,700,000 |
Chi phí ra biển | 57,673,400 |
Trả trước tổng cộng | 162,373,400 |
4. Toyota Veloz Cross CVT Top (màu trắng ngọc trai):
Ước tính giá lăn bánh:
Hồ Chí Minh | Hà Nội | Khu vực khác | |
1. Giá niêm yết | 706,000,000 | 706,000,000 | 706,000,000 |
2. Các khoản thuế & phí | 58,073,400 | 65,133,400 | 39,073,400 |
Thuế trước bạ | 35,300,000 | 42,360,000 | 35,300,000 |
Phí đăng kiểm | 340,000 | 340,000 | 340,000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1,560,000 | 1,560,000 | 1,560,000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873,400 | 873,400 | 873,400 |
Phí đăng kí ra biển | 20,000,000 | 20,000,000 | 1,000,000 |
Tổng chi phí (1+2) | 764,073,400 | 771,133,400 | 745,073,400 |
Ước tính mức trả góp tối thiểu (85%):
Dòng xe | Veloz Cross CVT Top (trắng ngọc trai) |
Giá bán | 706,000,000 |
Mức vay (85%) | 600,100,000 |
Phần còn lại (15%) | 105,900,000 |
Chi phí ra biển | 58,073,400 |
Trả trước tổng cộng | 163,973,400 |
Đánh giá ưu, nhược điểm của Toyota Veloz 2024
Hàng ghế sau có thể điều chỉnh thành sofa dài
Ưu điểm:
- Toyota Veloz 2024 có thiết kế ngoại thất mới lạ, hiện đại và sang trọng.
- Không gian nội thất rộng rãi và được chăm chút tỉ mỉ ở từng chi tiết.
- Được trang bị tiện ích hiện đại, xứng đáng với mức giá.
- Hàng ghế sau có thể biến thành sofa dài, bằng cách hạ gối tựa của ghế thứ hai xuống và tháo bỏ tựa lưng để tạo hình dáng mới.
- Vận hành tự tin, linh hoạt với 3 chế độ lái: Eco, Normal và Power. Mỗi chế độ sẽ điều chỉnh độ nặng của vô lăng, độ căng của ghế ngồi, và phản ứng của ga để tối ưu hóa hiệu suất vận hành.
- Hệ thống treo của Toyota Veloz 2024 được điều chỉnh tinh tế và lốp đặc chế, mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng nhưng ổn định ở tốc độ cao.
- Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng như du lịch, công việc, gia đình,...
- Xe tiết kiệm nhiên liệu.
- Toyota Veloz 2024 được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại.
Nhược điểm:
- Hiệu suất chưa thực sự ấn tượng và cần được cải thiện trong tương lai.
- Toyota Veloz 2024 không tích hợp Cruise Control.
- Ghế thứ 3 hẹp và chỉ phù hợp với trẻ em. Người lớn chỉ nên ngồi ở ghế này trong những chuyến đi ngắn, nếu không sẽ cảm thấy không thoải mái.
- Cửa gió ở hàng ghế sau không được thiết kế tốt.
- Toyota Veloz 2024 có khả năng cách âm còn hạn chế, đặc biệt là khi di chuyển trên đường cao tốc khi tiếng ồn bên ngoài vào cabin rất lớn.