Giải quyết vấn đề khi AirDrop không hoạt động

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

AirDrop có thể chia sẻ những loại tệp nào giữa các thiết bị Apple?

AirDrop có thể chia sẻ nhiều loại tệp, bao gồm hình ảnh, video, tài liệu, và liên kết web. Tính năng này giúp bạn dễ dàng gửi thông tin mà không cần kết nối Wi-Fi bên ngoài.
2.

Tại sao tôi không thể sử dụng AirDrop ngay cả khi Bluetooth và Wi-Fi đã bật?

Có thể bạn không có thông tin liên lạc của người muốn gửi tệp. Để khắc phục, hãy yêu cầu họ chuyển sang chế độ 'Mọi người' để đảm bảo rằng thiết bị của bạn có thể tìm thấy nhau.
3.

Cách thiết lập tùy chọn chia sẻ AirDrop trên thiết bị iOS như thế nào?

Để thiết lập AirDrop trên iOS, bạn kéo Control Center xuống, nhấn giữ biểu tượng Wi-Fi và chọn tùy chọn chia sẻ AirDrop mà bạn mong muốn, như 'Mọi người' hoặc 'Chỉ danh bạ'.
4.

Có cần phải khởi động lại thiết bị khi gặp sự cố với AirDrop không?

Có, khởi động lại cả thiết bị gửi và nhận thường là cách hiệu quả để khắc phục sự cố AirDrop. Phương pháp này có thể giúp tái khởi động kết nối giữa các thiết bị.
5.

Tôi có thể sử dụng AirDrop khi đang lái xe với Apple CarPlay không dây không?

Không, khi bạn đang sử dụng Apple CarPlay không dây, bạn sẽ không thể gửi hoặc nhận tệp qua AirDrop. Điều này là do kết nối giữa các thiết bị sẽ bị hạn chế trong chế độ CarPlay.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]