Giải quyết vấn đề khi số điện thoại đã đăng ký Zalo, đã có tài khoản một cách đơn giản

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao số điện thoại của tôi đã đăng ký Zalo trước đó?

Số điện thoại của bạn có thể đã được người dùng khác đăng ký trước đó, sau đó nhà mạng thu hồi và bán lại số này. Tuy nhiên, tài khoản Zalo vẫn tồn tại và bạn cần phải xóa tài khoản cũ để đăng ký lại.
2.

Làm sao để xóa tài khoản Zalo đã đăng ký trước đó trên số điện thoại của tôi?

Bạn có thể xóa tài khoản Zalo cũ bằng cách khôi phục mật khẩu, đăng nhập và chọn xóa tài khoản trong mục cài đặt. Hoặc bạn cũng có thể gọi tổng đài Zalo để yêu cầu xóa tài khoản.
3.

Tôi có thể đăng ký tài khoản Zalo mới ngay sau khi xóa tài khoản cũ không?

Không. Sau khi xóa tài khoản cũ, bạn cần đợi 48 giờ mới có thể đăng ký lại tài khoản Zalo trên số điện thoại đó.
4.

Danh bạ và tin nhắn cũ có hiển thị lại khi đăng ký lại tài khoản Zalo không?

Không. Khi tài khoản Zalo cũ bị xóa, tất cả dữ liệu như lịch sử chat và danh bạ sẽ bị mất, và bạn sẽ bắt đầu lại với tài khoản mới.
5.

Làm sao nếu tôi không thể xóa tài khoản Zalo của mình?

Nếu không thể xóa tài khoản, có thể tài khoản đã xác minh danh tính qua Zalo Pay. Bạn cần liên hệ bộ phận hỗ trợ Zalo qua email [email protected] để xác minh danh tính và yêu cầu xóa tài khoản.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]