Bạn đã từng phải đối mặt với tình trạng tạo tài khoản iCloud quá 3 lần chưa? Dù bạn đã trải qua hay chưa, hãy theo dõi bài viết để hiểu thêm về vấn đề này và những thông tin hữu ích nhé!
1. Lỗi khi tạo tài khoản iCloud quá 3 lần là gì?
Sự cố quá 3 lần tạo tài khoản iCloud có nghĩa là số lượng tài khoản miễn phí đã đạt đến mức tối đa trên một thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Điều này có nghĩa là mỗi thiết bị như iPhone, iPad, MacBook,... chỉ có thể tạo tối đa 3 tài khoản iCloud.
Ngoài ra, vấn đề này thường gặp trên các thiết bị Apple đã qua sử dụng và được bán lại. Các chủ sở hữu trước đây đã sử dụng chúng để tạo đến 3 tài khoản rồi, do đó khi bạn mua về, bạn sẽ không thể tạo thêm tài khoản iCloud mới được nữa.

Dịch vụ iCloud
2. Giải quyết vấn đề khi tạo tài khoản iCloud quá 3 lần

- Mượn iDevices từ người khác
Bạn có thể mượn các thiết bị Apple (iDevices) từ người thân, bạn bè - những người chỉ mới tạo tài khoản iCloud 1, 2 lần. Như vậy, bạn vẫn có thể tạo thêm tài khoản mới cho mình.
Tham khảo bài viết để biết cách tạo tài khoản iCloud mới:
- Cách tạo ID Apple mới trên iPhone/iPad và MacBook nhanh chóng
- Tạo tài khoản mới trên trình duyệt
Truy cập TẠI ĐÂY để bắt đầu quá trình tạo ID Apple mới.
Điền đầy đủ thông tin như tên, quốc gia, ngày sinh, email, mật khẩu, và số điện thoại > Lựa chọn xác minh qua tin nhắn hoặc cuộc gọi.
Nhập ký tự xác nhận > Bấm Continue > Điền mã xác minh bạn nhận được từ tin nhắn/cuộc gọi.

Bắt đầu quá trình tạo tài khoản mới trên trình duyệt
Sau khi hoàn tất, truy cập vào iPhone > Cài đặt > Chọn Đăng nhập vào iPhone của bạn > Nhập tài khoản và mật khẩu bạn vừa tạo > Nhấn Next.

Đăng nhập vào tài khoản trên iPhone
Nếu bạn đã đăng ký thành công nhưng gặp lỗi khi đăng nhập 'Số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này', hãy thoát tài khoản và mượn điện thoại của bạn bè để đăng nhập.
Sau khi đăng nhập thành công trên điện thoại của bạn, hãy thoát tài khoản trên điện thoại của họ và quay lại đăng nhập trên máy của bạn.
3. Những thắc mắc phổ biến
- Khi đã sử dụng số điện thoại để đăng ký 1 tài khoản iCloud, sau này sử dụng số đó để đăng ký thêm 1 tài khoản iCloud mới, liệu iCloud cũ có mất số đó không?
Giải đáp: Trong trường hợp bạn tạo iCloud mới, số điện thoại đó ở iCloud cũ sẽ không bị mất.

Việc sử dụng cùng số điện thoại để đăng ký iCloud mới không ảnh hưởng đến số điện thoại đã đăng ký trước đó trên iCloud cũ
- Nếu tạo iCloud trên SIM rác, liệu người khác có thể sử dụng SIM đó để đăng ký iCloud mới không?
Giải đáp: Theo bản chất, việc tạo tài khoản iCloud chỉ cần một địa chỉ email khác là đủ, không cần phải dựa vào số điện thoại. Số điện thoại chỉ được sử dụng để xác minh tài khoản, vì vậy người khác vẫn có thể sử dụng nó để xác minh cho tài khoản khác.
- Số lượng tài khoản iCloud mà một iPhone có thể đăng nhập là bao nhiêu?
Trả lời: Đối với việc đăng nhập, mọi thiết bị của Apple đều có thể sử dụng bất kỳ tài khoản iCloud nào để đăng nhập, nhưng mỗi lần chỉ có thể đăng nhập một tài khoản. Để đăng nhập tài khoản mới, cần phải đăng xuất tài khoản hiện tại trước.

Mỗi lần đăng nhập, iPhone chỉ có thể sử dụng một tài khoản iCloud
Dưới đây là một số mẫu iPhone đang có sẵn tại Mytour:Đây là cách khắc phục lỗi quá 3 lần tạo tài khoản iCloud một cách đơn giản và hiệu quả. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.