Giải quyết vấn đề khi tivi Samsung không truy cập được Smart Hub

Buzz

Ngày cập nhật gần nhất: 15/7/2025

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tivi Samsung không vào được Smart Hub, làm sao khắc phục?

Để khắc phục lỗi không vào được Smart Hub trên tivi Samsung, bạn có thể thử tắt và mở lại tivi hoặc rút nguồn tivi ra khỏi ổ cắm trong 30 giây rồi bật lại.
2.

Cập nhật phần mềm có giúp tivi Samsung vào được Smart Hub không?

Có, cập nhật phần mềm mới cho tivi Samsung có thể sửa lỗi và cải thiện bảo mật. Hãy vào Cài đặt, chọn Hỗ Trợ và cập nhật phần mềm để thử khắc phục sự cố.
3.

Cách đặt lại Smart Hub trên tivi Samsung như thế nào?

Để đặt lại Smart Hub, vào Cài đặt, chọn Hỗ trợ, sau đó chọn Tự chẩn đoán và Đặt lại Smart Hub. Mật khẩu mặc định sau khi đặt lại là 0000.
4.

Làm sao để tivi Samsung nhận lại ứng dụng sau khi đặt lại Smart Hub?

Sau khi đặt lại Smart Hub, bạn chỉ cần truy cập lại và tải xuống các ứng dụng mà bạn muốn sử dụng. Hãy nhớ nhập mật khẩu mặc định '0000' nếu yêu cầu.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua Zalo: 0978812412 hoặc Email: [email protected]