Sau 2 tuần triển khai, hôm nay (2/10), Giải thưởng Better Choice Awards tiếp tục mở rộng phạm vi bình chọn với thêm hạng mục mới, thu hút sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng.
Dù mới triển khai trong thời gian ngắn nhưng giải thưởng Better Choice Awards đã gần như ngay lập tức thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người tiêu dùng trên khắp cả nước, tính đến nay đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình chọn từ người tiêu dùng.
(Ảnh chụp màn hình)
Đây là giải thưởng mang tầm quốc gia do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, phối hợp tổ chức với Công ty Cổ phần VCCorp để tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.
Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hệ thống giải thưởng độc đáo với sự xuất hiện của những sản phẩm sáng tạo mới chỉ ra mắt ngay tại sự kiện như iPhone 15 Pro Max, Galaxy Z Flip5 Series, VinFast VF6…
Và điều đặc biệt hơn cả, từ ngày 1/10/2023, người tiêu dùng đã có thể tự đề cử những thương hiệu “quốc dân” đã tạo ra dấu ấn với Đổi mới sáng tạo trong suốt 10 năm qua. Cụ thể, giải thưởng Better Choice Award đã chính thức mở cửa cho giải thưởng mới mang tên “Thương hiệu Bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo” vào hôm nay (1/10).
Đây là một hạng mục trong Innovation Choice Awards của hệ thống Better Choice Awards, tôn vinh những thương hiệu từ tất cả các ngành hàng tiêu dùng, đã hoạt động trên thị trường Việt Nam từ 10 năm trở lên, và đã giành được lòng tin và sự ủng hộ từ người tiêu dùng nhờ việc áp dụng những Đổi mới sáng tạo trong quá trình phát triển, sản xuất, sử dụng công nghệ số hoặc ứng dụng những công nghệ mới để phục vụ người tiêu dùng.
Người tiêu dùng có thể đề cử những sản phẩm mình yêu thích, sản phẩm được đề cử có thể thuộc vào các ngành hàng tiêu dùng nhanh (như thực phẩm, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm làm sạch), hoặc các ngành hàng tiêu dùng “chậm” như phương tiện di chuyển, thiết bị điện tử gia đình và các phần mềm, giải pháp công nghệ; sản phẩm này phải được bán chính hãng (đối với sản phẩm vật lý) hoặc được cập nhật (đối với phần mềm) tại Việt Nam tính đến tháng 10/2023.
Cổng bình chọn được mở rộng cho tất cả các thương hiệu trong lĩnh vực tiêu dùng tại Việt Nam, bao gồm:
- FMCG: Ngành hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm thực phẩm, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm làm sạch.
- Viễn thông
- Điện tử, điện lạnh
- Dệt may, thời trang
- Bảo hiểm, tài chính ngân hàng
Thương hiệu được đề cử cần phải hoạt động tại Việt Nam trong ít nhất 10 năm. Đây là những thương hiệu có những giá trị Đổi mới sáng tạo đặc biệt, liên tục đột phá, thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và giữ vững vị thế trên thị trường. Chúng đã xây dựng hình ảnh tích cực và được người tiêu dùng Việt tin yêu suốt nhiều năm. Trong quá trình phát triển, những thương hiệu này đã liên tục áp dụng Đổi mới sáng tạo, phát triển sản phẩm, chuyển đổi số, và ứng dụng công nghệ mới để mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Từ bây giờ, bạn có thể truy cập trang web của Giải thưởng Better Choice Awards 2023 để bình chọn và tôn vinh những thương hiệu mà bạn yêu thích. Bên cạnh việc bình chọn, bạn cũng có thể khám phá những thông tin thú vị về hành trình Đổi mới sáng tạo của từng thương hiệu trên trang web.