Giám đốc điều hành của một hãng xe mới nổi ở Trung Quốc nói: 'Tôi tôn trọng Mercedes, BMW, Audi, nhưng khi nói về xe điện, người Đức đang tụt hậu so với Trung Quốc'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Nio có chiến lược gì để cạnh tranh với Tesla trong thị trường ô tô điện?

Nio không tham gia vào chiến lược giảm giá của Tesla. Thay vào đó, công ty tập trung vào việc nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển các trạm đổi pin, cùng với việc ra mắt 5 mẫu xe mới để thúc đẩy tăng trưởng.
2.

Tại sao Nio tin rằng mình có thể đạt được lợi nhuận trong năm nay?

Nio tin rằng có thể đạt được lợi nhuận trong năm nay nhờ vào chiến lược mở rộng các trạm đổi pin và việc ra mắt các mẫu xe mới. Họ cũng đang tiếp cận thị trường châu Âu với các thương hiệu mới.
3.

Nio sẽ ra mắt những thương hiệu mới nào tại châu Âu và có mục tiêu gì?

Nio sẽ ra mắt hai thương hiệu mới tại châu Âu, với một thương hiệu nhắm đến việc cạnh tranh trực tiếp với Volkswagen. Một trong số đó có giá khởi điểm dưới 30.000 euro nhằm thu hút người tiêu dùng châu Âu.
4.

Lý do tại sao Nio không tham gia vào việc giảm giá của Tesla?

Nio không tham gia giảm giá của Tesla vì họ cho rằng giá trị của ô tô là rất quan trọng và việc giảm giá sẽ gây tổn hại đến khách hàng hiện tại, ảnh hưởng đến uy tín của công ty.