Trong triển lãm năm nay, Chery không chỉ ra mắt các mẫu xe mới mà còn công bố 2 thương hiệu con. Hãng xe nổi tiếng của Trung Quốc cũng giới thiệu quỹ phúc lợi với sự tham gia của hơn 1.000 đại lý trên toàn cầu.
Chery tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Thượng Hải 2023 với quy mô lớn, thu hút đại lý từ hơn 80 quốc gia trên thế giới
Gian hàng của Chery tại Thượng Hải MMytourrshow thu hút sự tham gia của 1.000 đại lý trên toàn cầu.
Chery công bố Kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh tại Triển lãm ô tô Thượng Hải với sự hợp tác của các đại lý.
Chery, hãng xe ô tô hàng đầu Trung Quốc, đi tiên phong trong chiến lược quốc tế hóa. Trong hơn 20 năm vươn ra toàn cầu, hãng đã chiếm được lòng tin của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và giữ vững danh tiếng là nhà xuất khẩu xe du lịch hàng đầu Trung Quốc suốt 20 năm liền.
Chery tiên phong trong việc quốc tế hóa thương hiệu ô tô Trung Quốc.
Hiện nay, Chery đã thành lập 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu, phục vụ hơn 1.500 đại lý ngoài Trung Quốc và sản phẩm của hãng được phân phối tại hơn 80 quốc gia và khu vực.
Với sự mở rộng không ngừng của thị trường toàn cầu và sự gia tăng của cơ sở người dùng, Chery không chỉ cung cấp các sản phẩm và công nghệ ô tô tiên tiến mà còn chơi một vai trò tích cực trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng cộng đồng quốc tế tốt đẹp hơn.
Chery đã thành lập 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu, phục vụ hơn 1.500 đại lý ngoài Trung Quốc.
Vì vậy, Chery đã chính thức công bố kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh, nhằm thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với những nỗ lực lớn hơn. Chery đã đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động phúc lợi công cộng như hỗ trợ trận động đất tại Türkiye, chăm sóc phụ nữ ở Kuwait và trẻ em tại các nhà phúc lợi ở Nam Phi.
Trong tương lai, kế hoạch Quỹ phúc lợi công xanh của Chery là một biện pháp quan trọng để thương hiệu tiến tới toàn cầu hóa và nâng cao trách nhiệm xã hội toàn diện của doanh nghiệp, là sự mở rộng của khái niệm 'phúc lợi xanh và công cộng' của thương hiệu Chery.
Chery sẽ chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam cuối năm nay sau Triển lãm ô tô Thượng Hải.
Hiện tại, Chery đã đạt mức tăng trưởng 52,7% trong tháng 3 và duy trì doanh số hàng tháng trên 100.000 chiếc trong 10 tháng liên tiếp.
Doanh số tích lũy của hãng trong quý đầu tiên tăng 44,1% so với cùng kỳ năm ngoái, thiết lập một kỷ lục mới. Chery luôn giữ tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh chóng, vượt xa so với ngành công nghiệp ô tô.
Xem thêm: Hãng xe Trung Quốc sắp vào Việt Nam mang gì tới triển lãm ô tô Thượng Hải!
Sau Triển lãm ô tô Thượng Hải, Chery sẽ thực hiện việc thâm nhập vào thị trường Việt Nam cuối năm nay và tổ chức hội nghị đại lý toàn cầu năm 2023, đánh dấu sự giao tiếp trực tiếp đầu tiên giữa Chery và các đối tác toàn cầu kể từ khi kết thúc đại dịch COVID-19.
Hội nghị này nhằm mục đích tăng cường chiến lược quốc tế hóa của Chery, lắng nghe nhu cầu của thị trường toàn cầu và đàm phán các kế hoạch phát triển trong tương lai với các đối tác toàn cầu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Chery sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược thị trường toàn cầu của mình.
Nguồn ảnh: Đoàn Dũng