Giống như các trò chơi Metroidvania Ori, đạo diễn No Rest for the Wicked nói rằng trò chơi ARPG mới của mình bắt đầu với một cơn mưa để tưởng nhớ đến các trò chơi Zelda như một 'biểu tượng may mắn'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao các trò chơi của Moon Studios luôn bắt đầu bằng trận mưa?

Tất cả các trò chơi của Moon Studios đều bắt đầu với cảnh mưa và sấm sét như một sự tưởng nhớ đến The Legend of Zelda: A Link to the Past, với ý nghĩa biểu tượng may mắn và cảm xúc mạnh mẽ.
2.

Trận mưa trong Ori and the Blind Forest có ý nghĩa gì?

Trận mưa trong Ori and the Blind Forest là phông nền cho bi kịch gia đình, mang đến cảm xúc sâu sắc, thể hiện sức mạnh hoạt hình và sự bi thương của câu chuyện.
3.

No Rest for the Wicked có sự kết nối gì với các trò chơi trước đó của Moon Studios?

No Rest for the Wicked tiếp nối truyền thống của Moon Studios, với một trận bão gây ra vụ đắm tàu, tạo ra tình huống bắt đầu trò chơi như các sản phẩm trước đó của studio.
4.

Tại sao No Rest for the Wicked không phát hành trên Xbox?

No Rest for the Wicked không chọn Xbox làm nhà phát hành vì sự kêu gọi từ các fan PlayStation, những người hy vọng sẽ thấy trò chơi này trên nền tảng của họ.