Trong Thời Chiến Mang Tên Covid-19, Hàng Ngàn Doanh Nghiệp Bị Ảnh Hưởng Nặng Nề Và Đang Gồng Mình Cố Gắng Sống Sót Qua Đại Dịch. Đặc Biệt Với Nhiều Doanh Nghiệp Chưa Có Kinh Nghiệm Chuyển Đổi Xu Hướng Làm Việc Tại Văn Phòng Sang Xu Hướng Làm Việc Từ Xa, Thì Đây Thực Sự Là Bài Toán Hóc Búa Về Quản Lý Điều Hành Nhân Sự Từ Xa Sao Cho Hiệu Quả, Tối Đa Hóa Năng Suất Của Toàn Bộ Nhân Viên Để Tồn Tại Và Duy Trì Hoạt Động Kinh Doanh.
Vậy Làm Việc Từ Xa Là Gì? Thực Tế Làm Việc Từ Xa Đem Lại Những Lợi Ích Tuyệt Vời Như Thế Nào? Và Những Giải Pháp Hữu Hiệu Giúp Các Doanh Nghiệp Thích Nghi, Tồn Tại Và Phát Triển Trong Xu Hướng Làm Việc Từ Xa Ra Sao?
1. Làm Việc Từ Xa – Xu Hướng Tất Yếu Của Thời Đại
Làm Việc Từ Xa Là Gì? Có Thể Hiểu Làm Việc Từ Xa Là Việc Các Cá Nhân Không Đến Trực Tiếp Công Ty, Văn Phòng Mà Làm Tại Nhà Hoặc Một Địa Điểm Khác Thông Qua Đường Truyền Mạng Và Sử Dụng Công Nghệ, Các Phương Tiện Giao Tiếp Hiện Đại Để Giữ Liên Lạc Và Tương Tác Công Việc Với Đồng Nghiệp, Cấp Trên.
Theo Khảo Sát Từ Hơn 7.000 Chuyên Gia Tại Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương Và Nhật Bản Của Dell Cho Thấy Cứ 10 Người Thì 8 Người Đã Sẵn Sàng Làm Việc Từ Xa Dài Hạn.
Báo Cáo “21 Xu Hướng Và Tương Lai Công Việc” Của Tập Đoàn Nhân Sự Manpower Group Đầu Năm 2021 Cho Thấy, 48% Nhân Viên Cho Rằng Covid-19 Đã Mở Ra Cách Thức Làm Việc Mới Cho Dân Công Sở, Như Làm Việc Từ Xa Hoặc Làm Việc Tại Bất Kỳ Đâu Mà Không Nhất Thiết Phải Ngồi Tại Văn Phòng.