Kể từ ngày 29/01/2024, các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử tại Hoa Kỳ phải tuân thủ các yêu cầu cụ thể của Google trước khi được phát sóng.

Theo thông báo về việc cập nhật chính sách quảng cáo mới đây, công cụ tìm kiếm Google sẽ rõ ràng hơn về phạm vi và các yêu cầu đối với các quỹ tin cậy về tiền điện tử tại Mỹ. Từ ngày 29/01/2024, các nhà quảng cáo tiền điện tử sẽ phải tuân thủ các tiêu chí của Google, chẳng hạn như giữ một lượng tiền điện tử nhất định và đáp ứng yêu cầu trước khi phát sóng quảng cáo.
Chính sách quảng cáo về tiền điện tử của Google nhằm tuân thủ luật pháp địa phương và sẽ áp dụng toàn cầu cho tất cả các tài khoản quảng cáo về các sản phẩm tiền điện tử. Các quy định cụ thể có thể được xem tại Cryptocurrencies and related products trên Google.
Các nhà quảng cáo tiền điện tử sẽ không bị tạm ngừng tài khoản ngay lập tức khi vi phạm chính sách, thay vào đó, Google sẽ cảnh báo ít nhất 7 ngày trước khi khoá tài khoản.

Google đã lâu đã có sự tiếp xúc và thái độ tích cực đối với tiền mã hoá. Theo thống kê từ Blockdata, vào năm 2022, Google đã
Tháng 9/2023, Google Cloud đã mở rộng hỗ trợ cho thêm 11 blockchain vào dịch vụ phân tích dữ liệu BigQuery của họ, nâng tổng số lên 19, cho thấy nhu cầu truy vấn blockchain đang tăng cao. Ngoài ra, Google Cloud còn cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng web3 như lưu trữ node và hoạt động dưới tư cách là nhà xác thực cho nhiều blockchain như Ethereum, Solana, Aptos, Tezos, Celo, v.v.
Mytour