Google TasksBoard là một ứng dụng quản lý công việc mới, giúp tăng cường hiệu suất làm việc của bạn. Hãy khám phá cách sử dụng Google TasksBoard cùng Donwload.vn!
TasksBoard là một ứng dụng desktop mới dành cho Google Tasks. Bạn có thể giao nhiệm vụ, chia sẻ và quản lý Google Tasks trên bảng Kanban toàn màn hình. Tương tự như Asana, Trello hay Jira, nó hỗ trợ hợp tác giữa các đội trong thời gian thực, giúp cải thiện hoạt động của cả công ty và cá nhân.
Bảng công việc của Google miễn phí nhưng bạn cũng có thể chọn trả phí để truy cập nhiều tính năng hơn.
Cách sử dụng Bảng công việc
Với giao diện gọn gàng và trực quan, Bảng công việc có một chế độ độc lập và chế độ xem canvas để hỗ trợ quản lý nhiệm vụ tốt hơn. Sau đây là gợi ý cách sử dụng Bảng công việc nhân đôi hiệu suất làm việc của bạn.
Sắp xếp công việc theo danh sách
Bạn có thể thêm công việc vào các danh sách khác nhau trên bảng công việc chính. Hơn nữa, ứng dụng còn có tính năng kéo & thả, cho phép bạn di chuyển công việc xung quanh và đặt chúng vào danh sách lựa chọn.
Thêm danh sách vào bảng chính
Bạn đã mở một bảng công việc chính, có thể chứa tất cả các danh sách công việc của bạn. Bảng công việc cho phép bạn đổi lại tên bảng, thay đổi hình nền hoặc chia sẻ nó với các thành viên trong đội.
Phân loại & xuất danh sách
Bạn có thể sắp xếp các danh sách theo ngày hết hạn hoặc chuyển chúng sang bảng tính của Google để thêm mới dễ dàng.
Sao chép, xóa hoặc đổi tên danh sách
Google TasksBoard cho phép sao chép nhanh các danh sách hiện có, thay đổi tên chúng bất cứ lúc nào, thậm chí xóa danh sách không cần thiết nữa.
TasksBoard Premium
Bạn có thể mở khóa các tính năng đặc biệt như tùy chỉnh sâu hơn, chia sẻ thời gian thực để sắp xếp nhiệm vụ cá nhân và công việc tốt hơn. Nếu đăng ký TasksBoard Premium, bạn sẽ có thêm những tính năng sau:
Tạo nhiều bảng làm việc
Tại sao phải dùng một bảng cho mỗi dự án khác nhau, khi bạn có thể tạo nhiều bảng để sắp xếp công việc tốt hơn? Hãy thử tính năng này trên TasksBoard Premium, nó sẽ giúp bạn hiển thị toàn bộ công việc cần làm ở cùng một nơi dễ theo dõi.
Chia sẻ danh sách không giới hạn
Với gói cơ bản của TasksBoard, bạn chỉ có thể chia sẻ 5 danh sách. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt cho phép bạn làm điều này ngay trong thời gian thực với sự kiểm soát hoàn toàn về quyền truy cập.
Hợp tác trực tuyến
Google Tasks không hỗ trợ tính năng hợp tác trực tuyến. Nhưng khi bạn sử dụng TasksBoard, bạn có thể chia sẻ nhiệm vụ với đồng đội chỉ trong một cú nhấp chuột.
Sắp xếp nhiệm vụ theo màu sắc và nhãn dán
Bạn có thể ưu tiên nhiệm vụ và sắp xếp chúng theo nhãn dán cụ thể để biết cần phải thực hiện gì tiếp theo. Bạn cũng có thể thêm màu sắc vào danh sách công việc để dễ dàng tìm kiếm. Việc hiểu mã màu có thể giúp bạn nhận diện các phần nhanh chóng hơn.
Tùy chỉnh hình nền bảng
Bạn có thể cá nhân hóa bảng và danh sách công việc bằng các hình nền khác nhau. Sự phân biệt về mặt hình ảnh trên bảng có thể giúp bạn và đồng nghiệp xác định các kế hoạch phát triển.
Giá cả của TasksBoard
TasksBoard hiện cung cấp gói dành cho cá nhân và doanh nghiệp, giúp bạn trải nghiệm các tính năng đặc biệt. Dành cho người dùng cá nhân, bạn có thể đăng ký gói hàng tháng với giá 5.99USD hoặc lựa chọn gói hàng năm với giá 39.99USD. Đối với đội và doanh nghiệp, TasksBoard có gói dịch vụ với giá 99.99USD/năm cho 5 người dùng.
TasksBoard hỗ trợ doanh nghiệp với số lượng người dùng lên tới 1.000 thành viên. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ này, bạn cần có tài khoản G Suite. Tất cả người dùng đều được trải nghiệm miễn phí trong 7 ngày đầu tiên.
Đó là tất cả thông tin bạn cần biết về cách sử dụng TasksBoard. Hy vọng bài viết này mang lại giá trị cho bạn.