GPX POPZ 110 được thiết kế giống với Honda Super Cub C125 và có giá bán cao hơn trăm triệu đồng
GPX POPZ là một mẫu xe khá phổ biến trên thị trường Thái Lan trong những năm gần đây. POPZ 110 lấy ý tưởng từ dòng xe Honda Cub nổi tiếng và mẫu xe này đã rất thành công khi tái hiện lại phong cách cổ điển của nó.
Không nhỏ gọn như phiên bản trước đó là POPZ 125, GPX POPZ 110 có sự hiện đại hơn với kích thước đã được mở rộng lên thành 1880 x 745 x 1070 mm (dài x rộng x cao).
Tuy nhiên, chiều cao yên và trọng lượng của xe vẫn được giữ ở mức tối ưu là 760 mm và 100 kg. Hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn pha, đèn hậu và đèn tín hiệu đã được chuyển sang sử dụng đèn LED hiện đại và tiết kiệm điện hơn.
Bảng đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số kết hợp với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn cổ điển, tạo điểm nhấn cho người lái. Yên xe GPX POPZ 110 được thiết kế theo phong cách Flexi Seat, được làm nổi bật bằng da màu nâu. Yên sau có thể dễ dàng tháo rời với khung thép, phục vụ cho việc chở hàng.
Hệ thống phanh đĩa trước trên POPZ 110 có đường kính 220 mm. Phuộc sau loại Twin Shock Up có thể điều chỉnh được 2 cấp độ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Theo thông tin từ nhà sản xuất, POPZ 110 sẽ có dung tích bình xăng là 4 lít.
GPX POPZ 110 trang bị động cơ 4 thì, dung tích 109cc, với 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí. Hệ thống đánh lửa và phun xăng điện tử FI của thương hiệu Delphi (Mỹ) đạt chuẩn Euro 4.
Người phân phối cho biết rằng, GPX POPZ 110 tại Việt Nam được bán với giá 36,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT. So với thị trường Thái Lan, mức giá này cao hơn gần 10 triệu đồng. Trước đó, mẫu xe này được sản xuất và phân phối tại Thái Lan với giá chỉ 39.500 baht, tương đương 27,3 triệu đồng.
Mức giá này khiến GPX POPZ 110 gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với mẫu Honda Wave Alpha trong phân khúc xe máy số 110 phân khối tại Việt Nam. So với xe của Honda, giá của GPX POPZ 110 cao gấp đôi.