GPX Rock 110: Phiên bản 'nhái' của Honda Dream, có giá bán cao hơn 35 triệu đồng khi ra mắt tại Việt Nam
GPX Rock 110 được sản xuất tại Thái Lan, mang kiểu dáng giống với chiếc Honda Dream huyền thoại nhưng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn.
Điều đặc biệt về GPX Rock 110 chính là sự gợi nhớ đến những chiếc Kawasaki Max II hay Honda Dream, một sự quen thuộc vẫn còn đọng lại trong lòng người yêu xe.
GPX Rock 110 nổi bật với màu sắc cá tính trẻ trung. Hệ thống đèn LED đa giác là điểm nhấn ấn tượng ở cả phía trước và phía sau, cùng với đèn xi-nhan rời hai bên.
Phần tay dắt sau của GPX Rock 110 có thiết kế ống dẹp nhô cao ở phần đuôi, tạo ra diện tích lớn hơn để chở hàng hoặc lắp thêm thùng đựng. Điều này là một đặc điểm độc đáo thường thấy trên các dòng xe gia đình.
Một điểm đặc biệt khác trên GPX Rock 110 là bảng đồng hồ số khá lớn, hiển thị rõ ràng thông tin như thời gian, tốc độ, mức nhiên liệu và đèn báo rẽ.
Về mặt an toàn, GPX Rock 110 được trang bị phanh đĩa 220 mm 2 piston cho bánh trước và phanh đùm ở bánh sau.
GPX Rock 110 trang bị động cơ SOHC 4 van, dung tích 109cc, sản sinh công suất cực đại 8,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 8,3 Nm từ 5.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số 4 cấp.
Với thiết kế thời trang, hiện đại và xuất xứ từ Thái Lan, tuy nhiên với mức giá trên 35 triệu đồng (chưa bao gồm đăng ký), liệu GPX Rock 110 có được người tiêu dùng Việt lựa chọn?