H&M

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

H&M có phải là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn nhất toàn cầu không?

Có, H&M là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn nhất toàn cầu, đứng thứ hai chỉ sau Inditex, công ty mẹ của Zara. H&M hiện diện tại 74 quốc gia và vùng lãnh thổ.
2.

Thương hiệu H&M đã ra đời vào năm nào và do ai sáng lập?

H&M được thành lập vào năm 1947 bởi doanh nhân người Thụy Điển Erling Persson, với cửa hàng đầu tiên mang tên Hennes tại Västerås, Thụy Điển.
3.

H&M đã mở rộng thị trường ra ngoài châu Âu như thế nào?

H&M đã mở rộng ra ngoài châu Âu bằng cách khai trương cửa hàng tại Mỹ vào năm 2000, sau đó là các thị trường châu Á như Thượng Hải và Hồng Kông vào năm 2007.
4.

Các thương hiệu con của H&M là gì và có gì đặc biệt?

H&M sở hữu nhiều thương hiệu con như COS, Monki, Weekday và ARKET, mỗi thương hiệu đều có phong cách thiết kế riêng và nhắm đến các phân khúc khách hàng khác nhau.
5.

Việt Nam có phải là một trong những thị trường quan trọng của H&M không?

Có, Việt Nam là thị trường thứ 68 và thứ 4 ở Đông Nam Á của H&M, với cửa hàng đầu tiên khai trương vào tháng 9 năm 2017 tại TP.HCM.
6.

H&M đã thực hiện những hoạt động quảng bá nào để thu hút khách hàng?

H&M đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và nghệ sĩ để ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt, thu hút sự chú ý từ truyền thông và khách hàng.
7.

H&M có chương trình tái chế đồ cũ không và hoạt động này như thế nào?

Có, H&M thực hiện chương trình tái chế đồ cũ bằng cách thu gom sản phẩm và phân loại, tuy nhiên, một số quần áo đã được xuất khẩu và bỏ đi tại các thị trường khác.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]