Mate Rimac - CEO 36 tuổi - công bố một số chi tiết về mẫu siêu xe mới cũng như tương lai của thương hiệu siêu xe. Rimac khẳng định không có kế hoạch loại bỏ dòng xe động cơ đốt trong ngay cả khi đối mặt với án phạt. Hơn nữa, hãng có thể thực hiện việc xây dựng trạm xăng riêng tại nhà khách hàng khi cần.
'Tôi không thấy lý do nào để họ ra lệnh cấm sử dụng động cơ đốt trong sau năm 2035. Chúng tôi đã phát triển một động cơ mới và muốn sử dụng nó trong một thời gian dài', Rimac nói tại Hội nghị về tương lai ô tô diễn ra tại London, Anh, ngày 7-9/5, theo AutoExpress.
Không chỉ Rimac - người trở thành CEO của liên doanh Bugatti-Rimac từ năm 2021 - mà cả đội ngũ của hãng siêu xe đều tin vào sức sống của dòng động cơ đốt trong cũng như sức mạnh của phân khúc này cũng như khách hàng của họ.
Rimac có cả giải pháp khi các trạm xăng có thể trở nên nhỏ gọn hơn. 'Thậm chí bạn có thể xây dựng một số trạm xăng Bugatti đẹp đẽ tại nhà riêng của bạn, sử dụng nhiên liệu tổng hợp', vị CEO nói.
Ý tưởng này có vẻ có ý nghĩa sâu xa hơn những gì đã được dự kiến. Bây giờ, các chủ xe điện đều có thể sạc xe tại nhà. Bên cạnh đó, có một số dịch vụ sẵn sàng đến tận nhà để nạp xăng cho khách. Vì vậy, điều Rimac nói nghe có vẻ như là một bước đi hợp lý hơn là một ước mơ xa vời.
Rimac cũng đề cập đến mẫu xe thay thế Chiron, gọi đó là một giai đoạn mới đối với Bugatti. Mẫu xe mới không có điểm chung với Chiron hiện tại, cũng không giống Nevera - siêu xe của thương hiệu Rimac - mà là sản phẩm của chính Mate Rimac.
Theo
Vnexpresshttps://vnexpress.net/hang-sieu-xe-co-the-lap-rieng-tram-xang-tai-nha-khach-hang-4750426.html