Hàng triệu xe hơi được bỏ lại bãi rác khi các quy định về khí thải trở nên nghiêm ngặt: Cơ hội vàng triệu đô

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Chính sách khí thải của Ấn Độ đã ảnh hưởng đến ngành ô tô như thế nào?

Chính sách khí thải của Ấn Độ đã thúc đẩy hàng triệu ô tô cũ bị loại bỏ khỏi hệ thống giao thông. Các xe không đạt tiêu chuẩn khí thải sẽ bị loại bỏ, tạo cơ hội cho ngành tái chế ô tô phát triển mạnh mẽ.
2.

Liên doanh Abhishek K Kaiho hoạt động như thế nào trong ngành tái chế ô tô?

Liên doanh Abhishek K Kaiho hợp tác để tái chế ô tô cũ, thu thập các linh kiện như đèn pha, đèn hậu và bán lại cho các cơ sở sửa chữa. Họ cũng tái chế các vật liệu khác như sắt, nhôm thành vật liệu xây dựng.
3.

Mục tiêu của liên doanh Abhishek K Kaiho trong ngành tái chế ô tô là gì?

Liên doanh Abhishek K Kaiho đặt mục tiêu thiết lập tổng cộng 7 nhà máy tái chế ô tô trên toàn Ấn Độ trong vòng 3 năm, với mục tiêu thu nhập khoảng 1,28 triệu USD mỗi năm.
4.

Tại sao ngành công nghiệp tái chế ô tô tại Ấn Độ có tiềm năng phát triển?

Ngành tái chế ô tô tại Ấn Độ phát triển nhờ vào nhu cầu xử lý xe cũ không đạt tiêu chuẩn khí thải. Chính phủ cũng hỗ trợ với các kế hoạch tái chế và thay thế xe cũ gây ô nhiễm bằng các mẫu xe mới hơn.
5.

Sự thay đổi trong ngành ô tô toàn cầu sẽ ảnh hưởng đến xe điện như thế nào?

Sự thay đổi trong ngành ô tô toàn cầu sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của xe điện, khi các quốc gia áp dụng các chính sách cấm xe động cơ đốt trong. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các nhà sản xuất xe điện.
6.

Chính phủ Ấn Độ có kế hoạch gì đối với các phương tiện giao thông cũ?

Chính phủ Ấn Độ đã đưa ra kế hoạch tái chế phương tiện giao thông cũ, yêu cầu các xe thương mại từ năm thứ 15 và xe gia đình từ năm thứ 20 phải đạt chuẩn khí thải, nếu không sẽ bị loại bỏ khỏi hệ thống giao thông.