Hành trình của Honda Việt Nam: Xây dựng giá trị bền vững
Trong năm tài chính 2022 (từ tháng 4/2021 đến tháng 3/2022), Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng về những giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda nói chung và của dòng xe Ô tô Honda nói riêng.
Với hơn 20 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Honda đã trở nên vô cùng quen thuộc với đại đa số gia đình Việt. Khi nhắc đến các dòng xe của Honda, người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm “Chất lượng – Bền bỉ - Đáng tin cậy”. Điều này giải thích tại sao dù phải đối mặt với áp lực cạnh tranh ngày càng tăng từ các đối thủ, các dòng xe của Honda vẫn giữ vững được lòng tin của người tiêu dùng Việt.
Đặc biệt, các dòng ô tô mang thương hiệu Honda đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng nhờ vào việc kết hợp các giá trị ưu việt như thiết kế thể thao, hiệu suất vận hành mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường và tính an toàn cao. Điều này được chứng minh qua loạt giải thưởng mà các dòng xe Honda đã nhận được từ người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn. Có thể kể đến như City đã đoạt 2 giải thưởng quan trọng trong phân khúc sedan hạng B là “Ô tô của năm 2021” của trang tin điện tử VnExpress và “Xe của năm 2022” tổ chức bởi liên minh OtoFun-OtoSaigon, CR-V được vinh danh giải thưởng “Ô tô của năm 2021” trong phân khúc SUV do trang tin điện tử VnExpress tổ chức, Civic cũng nhận giải thưởng “Xe của năm 2022” cho phân khúc sedan hạng C do liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức.