Hardt hyperloop nhận được tiền xanh từ Ủy ban Châu Âu
Như tôi đã nói trước đó, nếu bạn muốn đi trên hyperloop, bạn sẽ phải chờ một thời gian dài. Những điều này diễn ra chậm rãi. Điều này không phải là điều tồi tệ khi bạn nghĩ về việc lao vun qua một ống không cửa sổ với tốc độ cao. Nhưng tuần này, hiện thực hyperloop trở nên rõ ràng hơn nhiều. Hardt Hyperloop đã nhận được một khoản tiền lớn từ Ủy ban Châu Âu. Đây là khoản tài trợ đầu tiên cho công nghệ hyperloop từ EC.
Ok, 15 triệu USD không phải là số tiền lớn khi chúng ta đang nói về việc tạo ra một phương tiện vận chuyển hoàn toàn mới. Nhưng đây là một sự công nhận rõ ràng từ Ủy ban Châu Âu rằng hyperloop là một phương tiện vận chuyển bền vững. Ý tưởng này thực sự có tiềm năng - hoặc trong trường hợp này, là ống.
Hardt hyperloop như là phương tiện di chuyển xanh
Điều này là một phần của nhiệm vụ lớn hơn về bền vững được hỗ trợ bởi European Green Deal, đề cập đến hyperloop như một hình thức di chuyển thông minh và bền vững.
Các phương tiện Hyperloop tự động di chuyển qua các ống áp suất thấp. Động cơ điện từ làm cho việc đi lại tiết kiệm năng lượng và hoàn toàn không tạo ra CO2. Hyperloop do đó đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giải pháp bền vững cho việc vận chuyển (tốc độ cao) cho cả người và hàng hóa.
Hội nghị TNW 2024 - Kêu gọi tất cả các Startup tham gia vào ngày 20-21 tháng 6
Trình diễn startup của bạn trước các nhà đầu tư, những người thay đổi và khách hàng tiềm năng với các gói Startup được chọn lọc của chúng tôi.
Như tôi đã đề cập trước đó, Hardt đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đặt nền móng cho vận chuyển hyperloop trở thành hiện thực tại châu Âu. Công ty đã giúp mở đường cho việc phát triển Trung tâm Hyperloop Châu Âu (EHC) năm 2020. EHC dự định mở một đoạn đường thử nghiệm dài 2.7km với ống có quy mô hàng hóa phù hợp với tốc độ lên đến 700km/h để thử nghiệm các công nghệ hyperloop vào năm 2023.
Wow, các công ty cuối cùng đã bắt đầu hợp tác cùng nhau
Vào đầu tháng này, Quản lý Hạ tầng Đường sắt Châu Âu (EIM) đã ký kết thỏa thuận với bảy nhà chơi hyperloop lớn nhất. Điều này hỗ trợ tích hợp của hyperloop và hệ thống đường sắt ở Châu Âu. Đây là cơ hội cho các công ty bao gồm Hardt, HyperloopTT, Nevomo, Swisspod Technologies, TransPod, Virgin Hyperloop và Zeleros để trao đổi thông tin và các phương pháp tốt nhất với EIM và xác định các nguồn động lực đổi mới tiềm năng.
Các công ty Hyperloop cần một chút PR - dù chỉ là bất kỳ hoạt động PR nào cũng được

Bạn có thể đã thấy các bản vẽ mô phỏng, video CGI và mô hình (trước đại dịch) tại các triển lãm vận chuyển. Sự thật là tiến triển của hyperloop chậm đến nỗi nó gặp khó khăn trong việc duy trì sự quan trọng đối với công chúng. Tháng trước, một cuộc khảo sát của Morning Consult survey của khoảng 1550 người ở Mỹ phát hiện rằng 70% người được khảo sát cho biết họ “hoàn toàn không biết gì” về hyperloop. Điều này diễn ra mặc dù có nhiều năm nỗ lực công cộng quảng bá công nghệ vận chuyển hàng loạt từ các công ty như Virgin Hyperloop và The Boring Company của Elon Musk.
Các công ty này đang gặp khó khăn để duy trì sự quan trọng. Delft thậm chí còn đề xuất xuất hiện tại sự kiện của bạn như một chú hề trong một buổi tiệc sinh nhật.
Hành khách không chắc chắn
Các nhà nghiên cứu cung cấp thông tin chi tiết về khả năng tiềm năng của hyperloop. Tuy nhiên, chỉ có 57% cho biết họ quan tâm đến việc sử dụng phương tiện vận chuyển này khi nó trở nên khả dụng. 78% người tham gia khảo sát lo lắng về an toàn, trong khi 73% đặt vấn đề về độ tin cậy của nó. Thú vị là không có đề cập đến việc sử dụng hyperloop để vận chuyển hàng hóa, điều mà tôi tin sẽ xảy ra sớm hơn rất nhiều so với những nỗ lực thương mại quy mô lớn để vận chuyển người.
Các lợi ích về môi trường của nó liên tục không thể lọc được: 62% người tham gia khảo sát nói họ lo lắng về tác động môi trường của việc xây dựng. Ngoài ra, 60% lo ngại về cách hoạt động của nó sẽ ảnh hưởng đến môi trường tổng thể.
Không ngạc nhiên khi chỉ có khoảng 40% người tham gia khảo sát muốn cấp quỹ của chính phủ cho hyperloop. 73% ưu tiên chi tiêu để sửa chữa đường và cầu. 68% còn muốn tiền được sử dụng cho phương tiện công cộng như xe buýt và tàu điện ngầm. Các công ty tốt nhất hãy quảng bá nếu muốn người ta sử dụng thứ họ đang xây dựng.