Hệ thống treo 'phép màu' trên phiên bản mới của Land Cruiser
Sau khi Land Cruiser 300 Series được giới thiệu hoàn toàn mới vào tháng 6, Toyota nhanh chóng ra mắt phiên bản đầu bảng GR Sport với nhiều sự khác biệt trong thiết kế và trang bị.
Phiên bản này có diện mạo mạnh mẽ hơn một chút với các chi tiết màu đen ở cản trước/sau, chắn bùn và lưới tản nhiệt phía trước được sơn màu đen. Cabin của xe cũng được cải thiện với nội thất da đỏ đen, huy hiệu GR và một số chi tiết sợi carbon giả.
Các tính năng tiêu chuẩn cho GR Sport bao gồm khóa vi sai cầu trước và sau (không giống như các biến thể khác chỉ có tùy chọn khóa vi sau cầu sau). Một tính năng ấn tượng khác là hệ thống treo động lực học điện tử (Electronic-Kinetic Dynamic Suspension System - E-KDSS), tự động và độc lập điều chỉnh các thanh giằng trước/sau theo điều kiện từng bánh.
GR Sport có hai lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng 3.5L twin-turbo V6, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, cùng với động cơ dầu 3.3L twin-turbo V6 có công suất 304 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Cả hai đều đi kèm với hộp số tự động 10 cấp Direct Shift.
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 được giới thiệu vào đầu tháng 7 với mức giá từ 4,06 tỷ đồng.