Hiểu cách định dạng trang tính và in ấn trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Các bước để định dạng trang in trong Excel là gì?

Để định dạng trang in trong Excel, bạn cần thiết lập nhãn in, thêm phần đầu và chân trang, điều chỉnh lề, thay đổi hướng trang và thiết lập ngắt trang. Những bước này giúp cải thiện trải nghiệm in ấn.
2.

Làm thế nào để tạo nhãn in cho các trang trong Excel?

Để tạo nhãn in, bạn vào tab Page Layout, chọn Print Titles, rồi chọn dòng hoặc cột cần lặp lại ở đầu mỗi trang để giúp dễ đọc hơn khi in.
3.

Có cách nào để in một vùng cụ thể trong bảng tính Excel không?

Có, bạn có thể in một vùng cụ thể bằng cách chọn vùng cần in, vào Print Area trong tab Page Layout và chọn Set Print Area để chỉ định khu vực in.
4.

Làm sao để thêm phần đầu và chân trang trong Excel?

Để thêm phần đầu và chân trang, bạn vào tab Insert, chọn Header & Footer. Sau đó, bạn có thể nhập văn bản vào Header hoặc Footer và thêm dữ liệu được chương trình hóa như số trang.