=> Xem ý nghĩa thông báo đối với thuê bao VinaPhone và MobiFone
=> Link tra cứu thông tin thuê bao Viettel VinaPhone và MobiFone
Nếu bạn đã tra cứu thông tin thuê bao Viettel online, chắc hẳn bạn đã thắc mắc về cách thông báo khi tra cứu. Hãy tìm hiểu những thông báo cần và không cần cập nhật.
Thuê bao cần chuẩn hóa thông tin, thuê bao không nằm trong danh sách ... là gì?
* Tìm hiểu các thông báo tra cứu thông tin thuê bao Viettel
Khi kiểm tra thông tin thuê bao Viettel, bạn sẽ nhận một trong ba thông báo sau đây. Hãy tìm hiểu ý nghĩa và cập nhật thông tin cần thiết như CMND, ảnh chân dung.
Giải thích các thông báo khi tra cứu thông tin thuê bao Viettel
1. Thuê bao cần chuẩn hóa thông tin, bổ sung CMND, ảnh chụp chân dung KH
Khi bạn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel online và nhận thông báo 'Thuê bao cần chuẩn hóa thông tin, bổ sung CMND, ảnh chụp chân dung KH', điều đó có nghĩa là số điện thoại của bạn chưa đăng ký đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của Viettel.
Để cập nhật thông tin thuê bao Viettel, hãy đến các điểm giao dịch trên toàn quốc để được hỗ trợ hoặc sử dụng ứng dụng My Viettel để cập nhật một cách nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà.
Hoặc bổ sung thông tin cho thuê bao Viettel ngay tại nhà, bạn có thể tham khảo cách sử dụng ứng dụng My Viettel để cập nhật thông tin cho thuê bao Viettel một cách nhanh chóng và tiện lợi.
2. Thuê bao không nằm trong danh sách cần cập nhật lại thông tin theo nghị định 49/2017/NĐ-CP
Nếu bạn nhận được thông báo 'Thuê bao không nằm trong danh sách cần cập nhật lại thông tin theo nghị định 49/2017/NĐ-CP' khi kiểm tra thông tin thuê bao Viettel, đó là dấu hiệu rằng thông tin của thuê bao đã được cập nhật đầy đủ, và bạn tạm thời không cần đến trung tâm giao dịch Viettel.
Tuy nhiên, chúng ta sẽ có 2 trường hợp cần lưu ý như sau:
- Trường hợp 1: Bạn cần tới các địa điểm giao dịch Viettel gần nhất để hoàn tất thủ tục cập nhật hình ảnh CMND, ảnh chân dung... khi nhận được tin nhắn Viettel gửi thông báo về số điện thoại của bạn.
- Trường hợp 2: Bạn không nhận được thông báo yêu cầu bổ sung hình ảnh CMND, ảnh chân dung từ Viettel gửi về, chứng tỏ bạn sẽ không cần thực hiện bổ sung thêm thông tin gì trong khoảng thời gian này.
3. Thuê bao không xuất hiện trong hệ thống hoặc không có sai sót về thông tin
Thực tế, thông báo 'Thuê bao không xuất hiện trong hệ thống hoặc không có sai sót về thông tin' chỉ áp dụng cho những thuê bao đã cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Viettel và không nằm trong danh sách cần bổ sung thông tin, tương tự như thông báo thứ 2 mà chúng ta đã thảo luận. Tuy nhiên, thông báo này chỉ xuất hiện khi thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao Viettel trước ngày 6/4/2018. Sau thời điểm này, chúng ta sẽ nhận được thông báo Thuê bao không nằm trong danh sách cần cập nhật theo nghị định 49/2017/NĐ-CP thay vì thông báo trước đó.
https://Mytour.vn/giai-thich-cac-thong-bao-khi-tra-cuu-thong-tin-thue-bao-viettel-22894n.aspx
Mytour.vn vừa hướng dẫn bạn hiểu rõ về các thông báo khi tra cứu thông tin thuê bao Viettel và giúp bạn nắm bắt ý nghĩa của chúng. Đây là thông tin hữu ích cho những ai quan tâm và muốn kiểm tra xem liệu họ cần phải cập nhật thông tin thuê bao Viettel hay không. Tương tự, bạn cũng có thể thực hiện các bước kiểm tra thông tin thuê bao di động của mình đối với các nhà mạng khác như Vinaphone, Mobifone, theo các liên kết kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel, Vina, Mobi đã được tổng hợp trước đó trong bài viết.