Khi bạn cố gắng gọi cho ai đó và nhận được thông báo 'Tất cả các mạch đang bận. Vui lòng thử lại sau'? May mắn thay, thông báo lỗi này dễ chẩn đoán và khắc phục. Đọc tiếp để hiểu thêm về thông báo 'Tất cả các mạch đang bận' từ hầu hết các nhà mạng bao gồm Verizon.
Ý Nghĩa Của “Tất Cả Các Mạch Đang Bận”
Khi bạn nghe thấy thông báo này, có quá nhiều người đang sử dụng đường dây điện thoại và một đường dây sẽ sớm có sẵn cho bạn. Nếu bạn sử dụng Verizon, hãy gọi '*611' để biết thêm thông tin.
Các Bước Thực Hiện
Ý Nghĩa Của “Tất Cả Các Mạch Đang Bận”
- Thông báo này cũng có thể xuất hiện trên nhiều nhà cung cấp dịch vụ trong trường hợp sự cố dịch vụ, cắt đứt hoặc thiết bị bị hỏng, hoặc thiết bị bị hỏng do thời tiết.
- Gọi một số cụ thể: nhà cung cấp dịch vụ của người kia gặp sự cố.
- Gọi tất cả các số: nhà cung cấp dịch vụ của bạn gặp sự cố.
- Sự cố có thể bao gồm sự cố dịch vụ, cắt đứt hoặc thiết bị bị hỏng, hoặc thiết bị bị hỏng do thời tiết.
- Thông báo này không có nghĩa là bạn bị chặn.
- Nếu bạn sử dụng điện thoại cố định, hãy làm theo các bước trong bài viết Mytour này để chẩn đoán sự cố của bạn.
Giải Pháp Để Sửa Lỗi “Tất Cả Các Mạch Đang Bận”
- Nếu bạn chỉ nghe thấy thông báo 'tất cả các mạch đang bận' khi gọi một số cụ thể, thì sự cố nằm ở phía họ, không phải ở bạn.
- Nếu bạn nhận được thông báo khi cố gắng gọi một người cụ thể, hãy kiểm tra xem nhà mạng của họ có sự cố và thời gian kéo dài bao lâu. Sau đó, bạn sẽ biết khi nào có thể gọi lại cho họ.