Cách hủy đơn hàng Doordash của bạn
1. Từ tab Đơn hàng, chọn đơn hàng mà bạn muốn hủy.
2. Ở góc phải trên cùng, chạm vào “Trợ giúp”.
3. Trong Menu Trợ giúp, chọn “Hủy đơn hàng” hoặc nhấn vào nút “Hủy đơn hàng” trong phần Chi tiết Đơn hàng.
4. Làm theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình hủy đơn hàng.
Các bước
Hủy đơn hàng trên Doordash bằng điện thoại di động như một khách hàng
1. Mở ứng dụng DoorDash và chọn “Đơn hàng” từ thanh công cụ dưới cùng. (Nếu bạn đang trong quá trình đặt hàng, chuyển ngay đến bước ba.)
2. Từ thanh công cụ dưới cùng, chọn mục Đơn hàng.
3. Ở góc phải trên cùng của ứng dụng, chạm vào nút Trợ giúp.
4. Chọn “Hủy đơn hàng.”
5. Làm theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình hủy đơn hàng.
6. Nếu có thể hủy, DoorDash sẽ xác nhận số tiền hoàn lại của bạn.
Hủy đơn hàng trên Doordash bằng máy tính như một khách hàng
1. Chọn nút “Đơn hàng” ở góc dưới cùng bên trái.
2. Chọn đơn hàng đang hoạt động mà bạn muốn hủy.
3. Chọn “Trợ giúp” ở phía bên phải.
4. Chọn “Hủy đơn hàng.”
5. Làm theo các hướng dẫn trên màn hình.
Hủy đơn hàng trên Doordash như một Dasher
Dashers sử dụng Android có thể hủy đơn hàng bằng cách mở ứng dụng Dasher.
Dashers sử dụng iOS có thể hủy đơn hàng bằng cách mở ứng dụng Dasher.
Bạn có nhận được hoàn tiền đầy đủ không?
Ý nghĩa của các đơn hàng bị hủy đối với các nhà cung cấp?
Các nhà cung cấp có thể xem xét việc thanh toán với chính sách Thanh toán Ngừng hoạt động Merchant
Khiếu nại các khoản thanh toán đơn hàng
-
Để khiếu nại về một khoản thanh toán của DoorDash, bạn hãy mở ứng dụng và truy cập vào lịch sử đơn hàng của bạn. Tìm đơn hàng gặp vấn đề, sau đó chạm vào 'Báo cáo vấn đề' để giải thích sự cố đã xảy ra và yêu cầu hoàn tiền hoặc nhận tín dụng.
- Nếu quy trình trong ứng dụng không giải quyết được vấn đề của bạn, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của DoorDash theo số (855)-431-0459. Hãy giải thích rõ tình huống của bạn— đội ngũ hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục khiếu nại về khoản thanh toán.