Chiếc xe được ghi lại khi đang di chuyển trên các con phố ở Hàn Quốc mà không có lớp ngụy trang nào. Mặc dù dẫn động cầu trước, Inster Cross được thiết kế cho những người yêu thích khám phá, với body kit chắc chắn, giá để đồ trên nóc và mâm xe mới tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.
Inster được giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái như phiên bản điện dài hơn của mẫu crossover nhỏ gọn Casper chạy xăng. Biến thể Cross mới được phát triển từ nền tảng đó, với thiết kế ngoại thất cải tiến nhờ cản trước và sau mạnh mẽ hơn, cùng tấm chắn bùn lớn và lớp ốp màu đen.
Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch sáng bóng. Phía trên có một giá nóc tiêu chuẩn, lý tưởng cho việc chở thêm đồ đạc, hành lý khi cốp xe không đủ chỗ. Ngoài ra, xe cũng có tùy chọn màu sơn ngoại thất “Amazonas Green Matte”.
Bên trong cabin, những thay đổi bao gồm các chi tiết màu vàng chanh nổi bật trên lớp vải bọc màu xám và bảng điều khiển. Đối với một chiếc
EVDù có kích thước nhỏ gọn - chỉ dài 3.825 mm - nhưng Inster Cross lại tỏ ra thực dụng một cách bất ngờ. Nội thất được trang bị nhiều tính năng tùy chọn như ghế trước thoải mái, hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả, cùng với cốp xe có dung tích từ 280 đến 351 lít tùy theo cấu hình.
Tương tự như phiên bản Inster thông thường, Inster Cross cũng cung cấp hệ truyền động hoàn toàn điện với hai tùy chọn Tiêu chuẩn và Tầm xa. Hệ truyền động bao gồm một động cơ điện có công suất 95 mã lực hoặc 113 mã lực, trong khi pin có dung lượng 42 kWh hoặc 49 kWh, cho phép hoạt động lên đến 359 km.
Inster Cross dự kiến sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, nhưng giá bán vẫn chưa được công bố.