Hisense - Thương hiệu công nghệ điện tử hiện diện tại 160 quốc gia, vinh dự được ghi nhận trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu thế giới suốt 8 năm liên tiếp theo báo cáo Kantar BrandZ™. Điều này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense với sự đổi mới và xuất sắc trong công nghệ.
Hisense TV vẫn giữ vững vị trí số 2 toàn cầu và TV 100'' đạt số 1 toàn cầu*
Hisense đã thống trị thị trường TV Trung Quốc, duy trì vị trí số 1 về doanh số bán TV trong 20 năm liên tiếp từ năm 2004 đến tháng 4 năm 2024. Ngoài sự thống trị trong nước, TV Hisense đã đạt thị phần khối lượng vận chuyển toàn cầu là 13,6% trong quý đầu tiên của năm 2024, xếp hạng số 2 trên toàn thế giới từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024. Thương hiệu cũng đứng đầu toàn cầu về số lượng lô hàng TV 100 inch, TV Laser và số lượng bằng sáng chế về TV Laser TriChroma.
TV của Hisense đã chứng tỏ hiệu suất vượt trội trên nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, TV của Hisense giữ thị phần hàng đầu tại Úc và Nam Phi, đồng thời đứng thứ hai tại Canada và Mexico.
Được thúc đẩy bởi tham vọng 'không bao giờ dừng lại ở vị trí số 2 toàn cầu', Hisense không ngừng theo đuổi chất lượng, đổi mới và sự hài lòng của khách hàng để tạo ra sự khác biệt, củng cố vị trí hàng đầu trên thị trường toàn cầu.
Thông tin về Hisense và các sản phẩm mới nhất tại Việt Nam, xem thêm tại: https://hisense.vn/
* Hisense đứng đầu thế giới theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu hàng đầu Omdia.